12 set đồ của sao Hàn giúp bạn F5 style trong mùa Đông lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Áo len, hoodie là những item được các mỹ nhân xứ Kim chi hết mực “sủng ái”.

Nói về những hình mẫu mặc đẹp không thể không nhắc đến sao Hàn. Sao Hàn nổi tiếng với lối lên đồ đơn giản nhưng lại khiến diện mạo sang chảnh vô cùng. Đó cũng là lý do các công thức mặc đẹp của hội mỹ nhân thường được học tập. Ngày lạnh này, sao Hàn cũng mách bạn hơn chục outfit hay ho, diện mùa đông vừa hợp vừa xinh quên lối về.

Empty

Jessica diện áo len vặn thừng màu trắng basic và mix với chân váy đen ngắn, rồi kết hợp với loafer và tất cao cổ là tạo nên set đồ sành điệu, nịnh mắt. Hoặc bạn có thể biến tấu bằng cách diện boots cũng rất cool.

Empty

Cựu thành viên SNSD còn gợi ý bạn thêm một set đồ layer chuẩn chỉnh chẳng cầu kỳ mà hiệu ứng mang lại rất cao.

Empty

Hãy học Jisoo sắm áo len loang màu xinh yêu, cuốn hút. Chiêu của visual BLACKPINK chính là phối với chân váy đen, diện thêm túi kẹp nách là chuẩn bài.

Empty

Han Ye Seul dù đã gần 40 vẫn có cách lên đồ khiến giới trẻ phải trầm trồ, có lẽ bởi mỹ nhân 8X vẫn khoe outfit trẻ trung, năng động hết nấc. Cô mặc áo len dài tay, chân váy xếp ly và phụ kiện tông xuyệt tông tăng cảm giác cool ngầu.

Empty

Arin (Oh My Girl) chứng tỏ gu thời trang sành điệu không kém khi nhấn nhá tổng thể bằng áo len đỏ nổi bần bật, khiến vẻ ngoài trông ấn tượng hơn.

Empty

Yeri kết hợp áo len với quần ống rộng làm nên cành đồ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sành điệu.

Empty

Joy hậu giảm cân hoàn toàn cân chiếc váy len tăm ôm sát vô cùng quyến rũ.

Empty

Áo thun dài tay cổ lọ mix quần jeans giúp style xịn mịn, cá tính mang lại phong cách đơn giản nhưng nổi bật.

Empty

Mùa đông là lúc các item chất liệu dệt kim cũng được Yerin (GFriend) ưu ái. Co có lối mix đồ ổn áp với áo len và quần jeans tông xuyệt tông trẻ trung, hiện đại.

Empty

Chiếc váy len tăm xẻ tà cao đến hông rõ là item rất "bạo", nhưng Hyomin cho chiêu phối đồ khéo léo với quần jeans và boots vô cùng độc đáo.

Empty

Nancy phối hoodie với quần jeans ống rộng và sneaker chất lừ.

Empty

Cùng ý tưởng trên, Seulgi cũng có cành đồ diện mùa đông hay ho không kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link