4 cách mix đồ chỉ hợp với dạo phố, diện đến công sở bạn sẽ bị chê kém duyên ngay

( PHUNUTODAY ) - Môi trường công sở thời nay đã cởi mở rất nhiều, nhưng có những quy định cần phải tuân theo, không nên chiều theo ý thích bản thân.

Có nhiều trường hợp bạn bị đồng nghiệp nói ra nói vào vì cách ăn mặc. Đôi khi không phải xuất phát về phía cá nhân mà đúng là cách diện đồ của bạn thực sự có vấn đề, ví dụ như 4 trường hợp dưới đây.

1. Áo sơ mi xẻ cổ sâu/ thả nhiều cúc áo

Một chút phóng khoáng, một chút sexy, một chút bay bổng không hợp với chốn văn phòng chút nào. Diện sơ mi trắng để thanh lịch mà bạn mặc vậy là coi như bỏ đó. Chưa kể với độ hở thế này thì nội y sẽ bị lộ ngay tức thì.

Empty

2. Áo xuyên thấu, thấy rõ nội y bên trong

Mặc thế này thì khác gì "chiếu tướng" người nhìn, khiến người đối diện sẽ cảm thấy nhức mắt và khó ưa. Thay vì chọn áo quá nổi thì nên chọn màu da, nếu không thì mặc thêm áo quây hoặc áo hai dây bên trong. 

Empty

3. Chỉ mặc mỗi áo dây

Áo hai dây, đặc biệt là những áo có chất liệu lụa phối ren có thể đã được các fashionista phối với quần, chân váy và diện ra phố như một outfit bình thường nhưng điều đó không có nghĩa bạn được thoải mái diện ở công sở đâu nhé. 

Empty

4. Áo ngắn + quần cạp thấp

Quần cạp trễ bình thường đã khó mặc mà đi làm còn phối với đồ ngắn thì sẽ kém duyên. Dù bạn có cố gắng chọn tông màu nhã nhặn như beige thì không cứu vớt được gì. Đó là chưa kể combo này sẽ cực kỳ bất tiện.

Empty

5. Váy/ chân váy ngắn, bó sát

Môi trường công sở thời nay đã cởi mở rất nhiều, nhưng có những quy định cần phải tuân theo, không nên chiều theo ý thích bản thân. Như việc mặc váy ngắn, bó sát dù nâng điểm gợi cảm thì cũng mất điểm lịch sự. 

Empty

Có một số lưu ý cho việc chọn đồ đó là: Diện sơ mi trắng đi làm không nhất thiết phải cài hết cúc, bạn có thể chừa một khoảng hở 3 phần từ vị trí cổ trở xuống là vẫn đảm bảo thoải mái.

Thay vì áo 2 dây, bạn có thể chọn áo cộc tay thì nên chọn chât liệu dày dặn một xíu. Nếu muốn mặc crop top quá thì nhất định phải chọn một chiếc quần cạp cao để mặc cùng, và áo cũng phải có chiều dài hợp lý, không được ngắn tủn.

Thay vì những kiểu váy/ chân váy ôm sát, váy dài có độ rộng vừa vặn không lo lộ hàng, hoạt động lại dễ dàng mà đỡ tốn công suy nghĩ phối đồ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link