Thiều Bảo Trâm với loạt ouufit xinh tươi khoe dáng xinh rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng khoe dáng xinh đi chơi, đi cà phê với bạn bè với những outfit đơn giản, dễ "cosplay theo" nhưng cứ nhìn là mê.

Empty

Thiều Bảo Trâm vốn cao ráo, lại sở hữu thân hình mảnh khảnh nên lên đồ cũng dễ dàng ghi điểm. Cô dạo gần đây hay chọn những trang phục với màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng. Ra ngoài đi ăn, cô mix chân váy ngắn dáng chữ A cùng áo tanktop, áo khoác lông cùng boots dài ton sur ton. Chiếc túi đen trở thành điểm nhấn nhá giúp set đồ không có cảm giác nhàm chán.

Empty

 Thiều Bảo Trâm khoe bờ vai thon thả trong một thiết kế áo len oversive màu đen trắng, để lộ hình xăm ở phần xương quai xanh. Cô hầu như không mix cùng phụ kiện ngoài chiếc nhẫn xinh.

Empty

Ở Hà Nội, cô chọn phối đồ tông đen cùng áo thun cao cổ, quần short ngắn, tất cao tới đùi cùng boots độn đế. Cô khoác áo khoác màu muối tiêu bên ngoài và dùng túi kẹp nách sành điệu, ton sur ton với trang phục.

Empty

Tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi để ngồi uống cà phê ngắm phố phường, Thiều Bảo Trâm chọn mặc một chiếc váy liền thân dáng xoè màu đen nhẹ nhàng, tóc để xoã tự nhiên.

Empty

Trong mùa lạnh, em gái Thiều Bảo Trang dường như rất thích dùng áo khoác lông dáng ngắn để phối đồ. Ở đây cô chọn mặc váy 2 dây liền thân và giữ ấm bằng áo.

Empty

Vấn là áo khoác lông dáng ngắn nữa nhưng lần này là màu "trà xanh". Thiều Bảo Trâm chọn mix cùng áo tanktop trắng và quần jeans, khoe eo thon dáng gọn. Cô còn khéo léo chọn phụ kiện là kính râm và túi đen làm điểm nhấn. 

Empty

Trong buổi đi tụ tập cùng bạn bè mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với chiếc váy 2 dây đính lông điệu đà màu đen. Không chọn đồ đính kèm cầu kỳ, nữ ca sĩ chỉ xách thêm túi mini màu vàng mà thôi.

Empty

Thiều Bảo Trâm mix cùng áo ngắn mặc trong và sneaker trắng, đeo tất trắng để kéo dài tỉ lệ đôi chân giúp trông cao ráo hơn. Thiều Bảo Trâm dường như ngày càng phát huy phong độ mặc đẹp và còn tích cực khoe hình ảnh lạc quan, không quan tâm đến những ồn ào đã qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link