Loạt váy áo làm sao Việt vướng vào nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì những bộ đầm dáng rộng thùng thình mà những sao Việt này khiến nhiều fan hiểu nhầm là đang mang bầu.

Đầm suông đầm xoè được dịp lên ngôi do ở nhà mặc luôn cảm giác thoải mái, mà ngay cả đi chụp ảnh cũng cho ra những shoot ảnh nữ tính đầy quyến rũ. Thế nhưng ngặt nỗi, cứ diện đầm rộng một chút là dân tình sẽ đồn đoán mang bầu, trong khi người trong cuộc phải khổ sở lên tiếng giải thích. Các sao Việt dưới đây từng nhiều lần vướng vào nghi vấn mang bầu chỉ vì thích diện đồ thoải mái thay vì bó chẽn khó chịu. 

Empty

 Chiếc đầm xoè trắng tinh xinh yêu của Minh Hằng tưởng là được nhận lời khen nào ngờ chỉ toàn hỏi mấy câu kiểu "Chị có bầu rồi ạ?". Rõ ràng đây còn là hàng hiệu được nhiều người yêu thích là đằng khác. 

Empty

Váy sơ mi dáng rộng nhìn vô cùng yêu kiều và đơn giản đươc Đông Nhi diện cũng vô tình trở thành tâm điểm chú ý. Màu vàng "gà con" xinh yêu hot trend là thế, mà tự nhiên phần bụng lùm lùm nhô cao khiến cô bị nghi mang bầu lần 2. Khác với mọi lần, cô cũng không hề lên tiếng giải thích. 

Empty

Diệu Nhi cứ liên tiếp bị tin đồn bầu bí là do cách ăn diện của cô đôi khi khiến nhiều người chú ý. Ví dụ như váy sơ mi kẻ caro chun eo dù đã mang màu tối giấu dáng vẫn nhất quyết quay ra tố cáo chủ nhân sở hữu vòng 1 và vòng 2 tăng size rõ ràng.

Empty

 Hari cứ diện mấy mẫu đầm thùng thình như giấu vòng 2 thế kia, ai cũng sẽ nghi là mang bầu cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, mấy clip TikTok nhảy nhót vòng 2 cứ chình ình theo nếp váy thùng thình kia kìa lại càng củng cố thêm tin đồn. Một phần là nhiều người cũng mong vợ chồng nam MC sớm có tin vui nên chỉ cần một động thái nhỏ cũng làm dấy lên nghi vấn.

Empty

Cứ nhìn Bảo Thy là biết, đã cố tình giấu kỹ tin đồn mang thai rồi, mà mấy cái đầm xoè kiểu oversized lại như khẳng định với mọi người rằng cô đã mang bầu. Đó là lý do khi cô thông báo đã sinh con thì chẳng mấy ai ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link