Những mỹ nhân đình đám thế giới là "trùm" diện lại đồ cũ mà vẫn biến hóa đa dạng

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí có những món đồ mà họ còn diện lại cả gần 2 thập kỷ nhưng không ai biết là đồ cũ.

Empty

"Báo đen" Naomi đã gây sốt khi diện lại đồ cũ sau 17 năm. Trước đó, mẫu đầm ánh bạc của Versace này từng được Naomi Campbell trình diễn tại Paris Fashion Week 1998. 17 năm sau, tức năm 2015 tại thảm đỏ Fragrance Foundation Awards, người hâm mộ lại được chứng kiến cô kiêu kỳ trong bộ đầm này và cô tiếp tục tỏa sáng. 

Empty

Công nương Diana diện đồ cũ nhưng lại chẳng hề mang cảm giác nhàm chán, nhiều người còn nghĩ đây là một bộ đồ mới hoàn toàn. Cùng một chiếc áo hoa, hai lần tại hai khoảnh khắc cách nhau 3 năm, bà đã mang đến hai hơi thở khác nhau hoàn toàn. 

Empty

Nàng dâu Kate Middleton cũng không nằm ngoài cuộc chơi phối lại đồ cũ. Kate đã mặc mẫu áo khoác đỏ này lần đầu vào năm 2018 trong một buổi lễ Giáng sinh. Cô phối nó cùng mũ, găng tay, giày mũi nhọn. 2 năm sau, khi diện lại mẫu áo này, cô đã thay đổi diện mạo một chút ở kiểu tóc và mũ đội đầu.

Empty

Meghan Markle năm 2018 giản dị trong kiểu phối ton sur ton với mái tóc buộc gọn gàng thì sang đến năm 2019, trông cô trẻ trung và phá cách hơn hẳn khi diện đầm sơ mi xanh với giày đế xuồng đen và tóc buông xoã tự nhiên.

Empty

Victoria Beckham đã khiến công chúng ngỡ ngàng bởi việc lặp lại tủ đồ là điều chưa từng thấy trước đó của nhà thiết kế này. Năm 2019 trong lễ trao giải GQ Man of the Year 2019, bà Beck diện bộ suit trắng đơn giản. Sau đó 1 năm, chính thiết kế này, spotlight của blazer trắng lại nhường cho chiếc sơ mi nơ đen theo bên trong.

Empty

Kim Kardashian có lẽ đặc biệt yêu thích mẫu đầm satin ánh đồng khoét xẻ táo bạo này. Lần đầu cô diện là là vào năm 2014 khi cô cùng gia đình Kanye West - là bạn trai khi đó - tham dự một đám cưới. Lần hai là tại lễ vinh danh của cha mình, cô đã khoác thêm một chiếc trench coat cùng màu vừa kín đáo, vừa thanh lịch

Empty

''Bà trùm thời trang'' Anna Wintour cũng từng xài lại đồ cũ chỉ sau 1 tuần khi tham dự sự kiện dành cho nhà thiết kế Stella McCartney. Trước đó, bà từng diện chiếc áo khoác da báo quyền lực này tại New York Fashion Week năm 2012. Bà chỉ đổi cách mix áo với boots mũi nhọn và vòng cổ bản to thay vì boots da lộn và khăn cổ nâu cùng tông trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link