Công nương Kate tích cực lăng xê mốt áo cổ lọ, càng màu mè lại càng tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate đã giúp sang chảnh hóa mọi kiểu áo cổ lọ mà cô diện theo nhiều cách khác nhau.

Vào mùa đông lạnh giá, áo cổ lọ chính là món thời trang "bảo bối". Ưu điểm của nó là thường được thiết kế đơn giản, nên gần như có thể kết hợp với rất nhiều items thời trang khác. Sự xuất hiện của áo cổ lọ còn cộng thêm điểm thanh lịch và sang chảnh, giúp nâng cấp cả set đồ nên được nhiều chị em yêu thích. Với sự toàn năng và mốt bền vững cùng thời gian, áo cổ lọ còn lọt vào mắt xanh của Công nương Kate.

Empty

Công nương Kate thường xuyên hoàn thiện phong cách với áo cổ lọ mang tông màu đen. Kate thường layer bên trong đa dạng các mẫu áo khoác như là: áo dáng dài, áo vest đứng dáng, áo nhấn eo… Dù Công nương Kate diện item này với áo màu tím đậm, áo đỏ thẫm, áo họa tiết kẻ, cả set trang phục của cô trông vẫn hài hòa, ưng mắt. Nếu không layer cùng áo khoác, Công nương Kate sẽ diện áo cổ lọ đen với chân váy, sơ vin gọn gàng và ghi trọn điểm sang trọng.

Empty

Bên cạnh đó, nét tinh tế và thanh lịch giúp áo cổ lọ đen trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong những set đồ sang trọng, đúng chất Hoàng gia. Khi diện mẫu áo này, Công nương Kate còn tạo điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục bằng cách nhấn nhá những đôi khuyên tai vàng với thiết kế sang trọng, tinh xảo.

Nhờ vậy khi diện áo cổ lọ đen rất đẹp và chuẩn quý tộc, tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng nhất của bà mẹ ba con phải là những lúc diện áo cổ lọ màu mè một chút.

Empty
Empty

Sắc vóc của cô thực sự bùng nổ khi diện những mẫu áo cổ lọ như: áo màu pastel, màu hồng fuchsia hay màu đỏ rực rỡ. Những mẫu áo này giúp vẻ ngoài của Công nương Kate trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Có thể thấy nhờ phong thái quý tộc, chuẩn người Hoàng gia và cách mix đồ khéo léo, cao tay, Công nương Kate đã giúp sang chảnh hóa mọi kiểu áo cổ lọ mà cô diện. Và chỉ thông qua những lần diện item hết sức cơ bản như áo cổ lọ, Công nương Kate đã cho thấy đẳng cấp thời trang mang tầm biểu tượng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link