4 cách phát hiện chồng vừa ''ăn vụng'' về, chạy đằng trời cũng không qua mắt vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần nhớ rõ 4 cách phát hiện chồng vừa 'ăn vụng' về sau sẽ phát hiện ngay chồng vừa ‘ăn phở’ về, có chối 'đằng trời' cũng không thoát được.

Lao vào nhà tắm ngay khi về nhà

Hành động này cứ tưởng là bình thường nhưng thực tế là bất thường đấy phụ nữ. Một người chồng đi làm về thay vì chào hỏi vợ như bình thường lại lao ngay vào phòng tắm chính là dấu hiệu đáng ngờ. Đáng ngờ hơn là khi anh ta tắm quá lâu, thậm chí tự tay giặt quần áo của mình.

Nếu chồng có biểu hiện trên, vợ đừng dại nghĩ rằng chồng chăm chỉ đột xuất mà thực tế anh ấy đang cố gắng xóa mọi dấu vết của cuộc ‘mây mưa’ trên người. Nếu chất vấn nhưng chồng vẫn khăng khăng chối tội, chị em hãy dùng cách dưới đây.

Kiểm tra đồ lót của chồng

Phụ nữ muốn giữ chồng thì nhất định phải tinh ý một chút. Đàn ông khi có ham muốn tình dục thì khó mà kiểm soát được ''cậu bé'' của mình. Nên chỉ cần kiểm tra quần lót của chồng nếu thấy có dấu tích đáng ngờ thì vợ có thể ‘kết tội’ chồng ngay lập tức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có nhiều người đàn ông cẩn thận giấu diếm chuyện ngoại tình đến mức chẳng để lại giấu tích gì trên người. Họ kín đáo thay quần áo, tắm rửa sạch sẽ trước khi vợ kịp nghi ngờ. Vậy nên, lúc này phụ nữ hãy dùng đến cách thứ 3 bên dưới.

Không thiết tha chuyện chăn gối với vợ

"Tình dục'' chính là nhu cầu của đàn ông. nên khi chị em cảm nhận được chồng chẳng còn tha thiết chuyện chăn gối thì chắc chắn là đang có vấn đề. Đây là cách nhạu cảm giúp vợ có nhân tình bên ngoài.

Nếu ra ngoài làm chuyện ấy chán chê thì đàn ông sẽ không mặn mà chuyện chăn gối với vợ ngay đêm hôm đó. Thậm chí anh ấy còn lạnh nhạt và chỉ ‘yêu’ như trả bài, không hề cuồng nhiệt như bình thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên, thay vì buộc tội chồng ngay vợ hãy khéo léo hỏi xem vì sao anh ấy lại ‘xuống phong độ’ như thế. Dựa vào lời giải thích của anh ấy bạn có thể biết được mức độ lứa giối và thái độ hối lỗi để có cách hành xử thích hợp.

Dù việc chồng ngoại tình khiến phụ nữ đau khổ những đừng dại mà đánh mất lý trí. Đừng bao giờ tự gào khóc trách móc chồng mà hãy khôn khéo cư xử để chồng vừa nể vừa sợ.

Về muộn hơn ngày thường, tránh né câu hỏi của vợ

Đàn ông có tật sẽ hay giật mình. Nếu có những dấu hiệu này là không mong muốn nói chuyện với vợ, bởi sợ sẽ bị lộ. Lúc này họ sẽ nhanh chóng đi vào phòng hoặc chỉ muốn ở nhà một mình, chẳng muốn trả lời những câu hỏi của vợ.Thế nhưng, phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ đánh ghen kiểu chợ búa, bạn hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Nếu thật sự anh ấy đã giải quyết nhu cầu bên ngoài, bạn nên im lặng thu thập chứng cứ.

Theo:  xevathethao.vn copy link