2 thứ duy nhất khiến đàn ông ngoại tình cam tâm bỏ nhân tình để về với vợ con

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông một khi đã rơi vào lưới tình, sẽ rất mê muội và khó dứt bỏ. Nhưng có 2 thứ duy nhất khiến đàn ông ngoại tình vẫn cam tâm bỏ bồ về với vợ con, đó là…

Một người vợ khôn ngoan

Sự khác biệt trong cách cư xử của người vợ sẽ đẩy tình huống bi kịch này trở nên bớt khó khăn hoặc tồi tệ hơn.

Khi bị phản bội chắc chắn ai cũng đau lòng, nhưng đàn bà có chồng ngoại tình thì vẫn hơn nhau ở cái đầu lạnh.

Đôi khi người phụ nữ chỉ cần đủ khôn ngoan vẫn hơn hẳn những cô nhân tình xinh đẹp của chồng. Vì họ biết đâu là điểm mạnh của mình, đâu là điểm yếu của chồng và nhân tình.

Ngoài việc giữ bình tĩnh thì cách tốt nhất khi phát hiện chồng ngoại tình của một người phụ nữ thông minh là nên giữ thể diện cho chồng và người tình của chồng. Điều này không có nghĩa là sợ, không có nghĩa là hèn hay thậm chí gọi là ngây thơ.

Có nhiều người đàn bà kém hiểu biết, bồng bột nên mới nghĩ đến việc làm xẩu hổ, bôi nhọ chồng và nhân tình kia cho thiên hạ xem. Xưa nay vẫn có câu “xấu chàng thì hổ ai”, nếu vợ cố gắng tô vẽ làm sao để họ thật xấu, làm cho họ bẽ bàng như gào thét, chửi bới, xé quần, xé áo, hay lao vào đánh, đấm, gọi người đến tạt a xít… những việc làm ngu xuẩn này sẽ khiến bản thân người vợ phải hối hận cả đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tới lúc đó tất nhiên vợ sẽ mất chồng, chẳng có người chồng nào chịu quay lại với người vợ đã làm nhục mặt mình trước bao nhiêu người cả.

Vậy nên khi bị chồng phản bội, dù đàn bà có nóng như lửa đến đâu cũng đừng làm chuyện hồ đồ. Phải nhớ, đau lòng không bao giờ đủ sức để kéo chồng về.

Đàn bà càng sống có bản lĩnh thì phải khiến chồng nể, có bỏ chồng thì cũng phải khôn ngoan. Phải biết đâu là vũ khí của mình, đâu là điều mình hơn nhân tình, đâu là thứ có thể khiến chồng quay đầu.

Một gia đình kiên nhẫn

Khi đàn ông ngoại tình, thứ họ muốn nhìn lại nhất chính là gia đình của mình. Phụ nữ cũng cần biết đó có thể là hậu phương. Dù người có lỗi là chồng nhưng khi họ đã hối hận, liệu có nên cho chồng cơ hội sửa sai?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nỗi đau đến đỉnh điểm, bất cứ ai cũng nghĩ rằng khó lòng có thể tha thứ được, nhưng khi đã bình tĩnh lại thì bạn sẽ thấy mình cần học cách tha thứ khi chồng ngoại tình để gìn giữ mái ấm gia đình, ít nhất là vì các con. Đó mới là cách ứng xử khi chồng ngoại tình của những người phụ nữ thông minh nhất.

Phụ nữ cần nhớ dù bạn có hành hạ thì chồng cũng chẳng vì thế mà quay về hoặc an ủi vợ như ngày mới yêu.

Anh ta có nhân tình bên ngoài, tư tưởng của anh ta như đang đi lạc, nên sẽ quên cả vợ con. Nhưng nếu vợ vẫn phải làm tròn bổn phận của một người mẹ để các con không bị ảnh hưởng. Tự chăm sóc bản thân thật tốt để lấy lại sức chiến đấu cho mình. Thật sự, đàn bà có chồng ngoại tình ngoài mạnh mẽ thì phải khôn ngoan. Với kẻ thứ ba, đấu trí vẫn là hơn đấu lực. Cũng đừng đánh ghen làm gì, phải giữ hình ảnh mình đẹp nhất trong mắt chồng, càng phải giữ kiêu hãnh của một người vợ.

Đàn bà cứ lạc quan lên chứ đừng trách móc chồng, chuyện cũ thì cũng đừng lôi ra để khiến mình phải đau khổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link