Đàn bà càng "ki bo, keo kiệt" ở 3 điểm này, đàn ông càng thêm nể trọng tôn thờ, bạn có mấy điểm?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà phải ghi nhớ 1 điều rằng: Đàn ông chỉ tôn trọng bạn nếu bạn biết tôn trọng bản thân mình khi "keo kiệt" ở 3 điểm này.

Không bao giờ nên coi tình yêu và đàn ông là tất cả

Chắc hẳn ai là phụ nữ đã từng yêu chết đi sống lại 1 hoặc một vài lần. Chắc hẳn đầy người phụ nữ khi yêu thì coi tình yêu là lẽ sống, là tất cả, coi đàn ông như trái tim mình "ôi không có anh ấy mình không thể sống được". Yêu hết mình, nồng nhiệt khác với việc yêu đến mức đánh mất bản thân mình.

5b4ac144276ee530bc7f

Đừng bao giờ để thế giới của bạn bó nhỏ vào thành 1 người đàn ông, đừng đánh mất tất cả những mối quan hệ tốt đẹp của bản thân chỉ vì thứ tình cảm chẳng ai biết nó sẽ ra sao. Chẳng ai biết ngày mai sẽ ra sao, nhất là với tình cảm là điều khó nói nhất. 

Đàn bà hãy nhớ ràng tình yêu chỉ là 1 sắc màu trong cuộc sống này. Hãy nhớ rằng cuộc sống của bạn là cầu vồng và tập hợp rất nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có bao giờ nghĩ khi bạn coi tình yêu và người đàn ông là cuộc sống vậy khi những thứ này phản bội bạn, bạn sẽ cô độc đến mức nào?

Vì vậy bạn có thể yêu hết mình nhưng đồng thời hãy giữ lại cho mình 1 con đường lùi. Đừng quên sống lí trí và đặc biệt là phải hiếu thảo với bố mẹ, sống chân thành với những người bạn tốt, những người đã luôn đồng hành và chia sẻ với bạn trên mọi chặng đường đời. 

88b8b39f9c8f5ed1079e

Không thỏa hiệp khi anh ấy phạm vào những nguyên tắc của bạn

Một người phụ nữ quá nguyên tắc sẽ là bảo thủ còn người phụ nữ có nguyên tắc riêng nhưng lại dễ dàng thay đổi và phá bỏ nó chỉ vì 1 người đàn ông thì sẽ là "dễ dãi". Và mẫu phụ nữ "dễ dãi" ít khi nhận được sự trân trọng từ những người xung quan chứ chẳng kể riêng là đàn ông. Dễ dãi ở đây không chỉ là nói về tình dục mà đó thể hiện cá tính, chính kiến của bản thân.

Nếu bạn không thích mùi khói thuốc, không thích người hút thuốc nhưng bạn lại không dám bày tỏ rằng mình ghét mùi thuốc khi người yêu hút thuốc trước mặt mình thì đó là bạn đang bỏ qua nguyên tắc của bản thân. Mức độ sẽ nặng hơn khi bạn nghĩ và đặt ra nguyên tắc bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho người đàn ông "cắm sừng" bạn nhưng khi anh ta ngoại tình bạn lại bỏ qua thì đó là sự ngu ngốc, cố chấp. Dần dần bạn sẽ đánh mất cái gọi là "đức tin" là bản ngã, là nguyên tắc của bạn.

858b217fd9551b0b4244

Nếu bạn dễ dàng phá bỏ nguyên tắc của bản thân 1 lần thì sẽ có lần 2 và nhiều lần khác nữa. Người đàn ông bên cạnh bạn sẽ thấy bạn là 1 người thật "dễ" từ đó họ chẳng còn hứng thú tìm hiểu bạn, chẳng sợ bạn sẽ buồn giận khi họ phạm vào những quy tắc của bạn. Rồi cuối cùng sẽ chẳng còn tồn tại lại bất cứ 1 sự trân trọng nào.

 

Không bao giờ cho đi tất cả trong tình cảm nam nữ bởi chắc chắn người cho bạn lại nhiều hơn bạn cho đi chỉ có cha mẹ bạn.

Suy cho cùng, trên đời này chẳng có gì là mãi mãi, tình yêu hay chồng lại càng không chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn. Phụ nữ phải có bản lĩnh, tự lập, tự chủ tài chính. Đàn bà bất hạnh nhất là hy sinh công việc, thời gian, nhan sắc, sức khỏe cho 1 người đàn ông nhưng nhận lại chỉ là sự thờ ơ đến đáng sợ. Bạn chấp nhận đánh mất công việc yêu thích để ở nhà nội trợ, rồi đến khi muốn mua cái váy mới, đi nhuộn mái tóc đã chấm vài sợi bạc cũng phải ngửa tay xin tiền chồng, nhìn sắc mặc chồng? Hay bất hạnh hơn nữa là khi bố mẹ đẻ cần sự giúp đỡ mình lại không thể làm gì được?

4090ab9853b291ecc8a3

Một người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà lúc nào cũng đáng nể, đáng ngưỡng mộ hơn 1 bà nội trợ suốt ngày chỉ biết quanh quẩn trong xó bếp. 

Hơn nữa mỗi người đều có sở thích riêng, nếu 2 người yêu nhau thì hãy tôn trọng điều đó nếu đó là sở thích lành mạnh. Vì người đàn ông của mình mà từ bỏ cả sở thích cá nhân thì bạn chẳng khác gì một người không có bản sắc. Người phụ nữ như vậy ắt khiến đàn ông nhanh chán ngán, dù chính xác là bạn đã vì anh ấy mà thay đổi!

Theo:  xevathethao.vn copy link