Đàn bà có 4 chỗ này càng to tròn thì càng có phú quý chồng ăn nên làm ra, phú quý 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xem mình có mấy điều? Liệu bạn có phải là người vượng phu ích tử hay không?

Trán tròn đầy, căng bóng

Người phụ nữ mà trán tròn trịa, căng bóng thì đó không chỉ là người có mệnh phú quý mà rất vượng phu. Bản thân họ là người mang đến sự may mắn, giúp chồng công thành danh toại.

Nếu đàn ông có được người vợ này ở bên cạnh thì chính sự , sự hiền thảo, thiện lương cùng trí tuệ của họ sẽ giúp cho người chồng vững tâm phấn đấu, có được chỗ dựa về tinh thần, cũng có nơi để chia sẻ tâm tình, tìm thấy những hướng đi mới cho mình từ gợi ý của vợ.

Mũi tròn

Phụ nữ có đầu mũi tròn trịa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt thì đó chính là tướng tốt. Cả đời họ sống trong sung túc, đủ đầy chẳng lo thiếu tiền. Kiểu phụ nữ này mang nét tướng giúp chồng gây dựng vinh hoa phú quý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mà lấy được vợ có tướng vượng phu như thế này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. Đó là bởi phụ nữ có đầu mũi tròn sẽ giúp đàn ông tăng thêm sức mạnh chiến đấu, con đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà càng ngày càng hanh thông rộng mở.

Eo tròn

Ở thời hiện tại, những người phụ nữ không hề thích mình có eo to. Nhưng hãy nhớ lại thời xưa xem, khi mà vòng eo của phụ nữ phải là eo bánh mỳ mới được xem là đẹp. Trên thực tế, theo thuật nhân tướng thì eo chính là nơi tích lũy tài lộc của cơ thể, được coi như tài khố - kho tiền của chúng ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì thế, nếu eo nhỏ, phẳng lại không có mỡ thì tài lộc cũng hạn hẹp.Người xưa cho rằng phụ nữ mà eo tròn lẳn, đầy đặn thì mới là tướng phụ nữ phúc khí dồi dào. Không chỉ trong những năm tuổi trẻ mà càng về già thì hậu vận của người này lại càng tốt.

Xương chậu tròn

Ở thời xưa khi đàn ông chọn vợ, tiêu chuẩn được ưu tiên đặt ra chính là xương chậu tròn to. Kiểu phụ nữ có vụng xương chậu nở nang thì chính là tướng sinh đẻ tốt, dễ đậu thai, sinh nở cũng thuận lợi.

Theo nhân tướng học thì phụ nữ có xương chậu to tròn, nở nang thì có nhân duyên với con cái, dễ dạy ra những đứa trẻ tài ba xuất chúng.

Đặc biệt kiểu phụ nữ này sẽ giúp chồng thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp, cũng giúp con cái học hành tấn tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link