4 cách phối đồ với đầm dáng suông cực đẹp cho chị em dạo phố cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Đầm suông là một item dễ phối đồ và cũng được biết đến như một “món đồ ruột” của những cô nàng có thân hình chưa được lí tưởng. Hãy cùng Phụ nữ today khám phá cách phối đồ đẹp với đầm suông nhé

1. Chọn đầm suông có chiết eo

Empty

Nếu bạn có thân hình cân đối, đừng ngại thử những chiếc đầm suông được may chiết eo sao cho phần vòng 2 được ôm nhẹ. Không quá rộng, nhưng cũng không quá chật, chiếc đầm suông sẽ tôn lên đường cong của bạn đấy!

2. Mix đầm suông họa tiết cùng vòng cổ và mũ rộng vành

Không thể phủ nhận sự thoải mái, nhẹ nhàng khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm dáng suông khi dạo phố. Tuy nhiên đừng khiến bạn trở nên đơn điệu với những chiếc đầm suông có phom dáng giống nhau. Một chiếc vòng cổ chocker nhấn ở cổ khiến cho các cô nàng trở nên nỏi bật và thu hút hơn.

cach-phoi-do-voi-dam-suong-1

Ngoài ra, với thời tiết nắng nóng không dễ chịu gì của mùa hè, các cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành vừa sành điệu vừa giúp bạn tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời.

Empty

Ngoài ra bạn cũng có thể thêm cho mình những phụ kiện như: mũ rộng vành, bông tai hay vòng tay.

3. Kết hợp với các thể loại áo khoác

Đây là cách phối với đầm suông tuy an toàn nhưng lại vô cùng hữu hiệu cho các nàng ngay trong thời điểm “không biết mặc gì”.

Thời trang là một sân chơi mà chưa bao giờ bị bó buộc bởi những quy tắc, chiếc đầm suông nhẹ nhàng đi chung với áo khoác denim cá tính nổi loạn - tưởng là đối lập nhưng lại tạo nên sự bất ngờ tổng thể trong những ngày casual.

Hay kết hợp cùng chiếc blazer đơn sắc khoác hờ kèm đôi giày boots cao gót và clutch ánh kim sẽ giúp chiếc đầm suông ngắn họa tiết hòa nhập với không khí của những buổi tiệc.

4. Đừng bỏ quên thắt lưng điểm xuyến vòng eo

Nói đến phụ kiện có thể khiến một chiếc đầm suông mang vẻ đẹp mới thì không thể không nhắc tới những chiếc thắt lưng, vừa đơn giản lại vừa hiệu quả.

phoi-do-voi-dam-suong-9

Thắt lưng bản to hay bản nhỏ đều giúp cho chiếc đầm dáng suông đơn giản kia như chuyển mình trở nên đẳng cấp hơn. Ngoài ra, sự tương phản màu sắc giữa chiếc váy và thắt lưng cũng nhằm làm nổi bật đường cong cơ thể. Cách phối đồ với đầm suông này cũng minh chứng cho định luật “đơn giản là đẹp”, một phụ kiện nhỏ xinh thì không có nghĩa không thể làm nên sự lôi cuốn kì diệu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link