4 chân lý phải đổi bằng máu và nước mắt thì phụ nữ mới kịp nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống này không phải cứ ở hiền là gặp lành, thực tế bạn càng hiền lành càng dễ bị người khác bắt nạt. Có nhiều người phụ nữ sống tốt lắm, nhưng rồi thứ họ nhận về chỉ là những cay đắng mà thôi.

Bình yên nhất không phải là nằm trong vòng tay của người yêu mà là bữa cơm gia đình có đủ thành viên

Phụ nữ biết không, rồi sẽ đến một ngày nào đó cha mẹ bạn sẽ rời đi. Bạn có quá nhiều thời gian dành cho bản thân nhưng quỹ thời gian của cha mẹ thì lại cạn dần theo năm tháng bạn lớn lên.

Khi bạn chào đời, thời gian của cha mẹ chỉ còn một nửa. Khi bạn trưởng thành, thời gian của họ lại càng eo hẹp hơn. Lúc bạn còn nhỏ, bạn có nhiều thời gian tới mức trước mặt lúc nào có cha mẹ. Nhưng khi lớn lên bạn dành thời gian cho công việc, bạn bè, người yêu..

Một điều đáng buồn là chúng ta mấy ai đi bộ cùng bố mẹ, hay dành thời gian ăn bữa cơm gia đình. Ta cứ nghĩ việc đó là phận sự, nhưng đó chính là cách yêu thương bố mẹ của chính mình.

Đối xử quá tốt với người khác là đang tự hại mình

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Trong cuộc sống này không phải cứ ở hiền là gặp lành, thực tế bạn càng hiền lành càng dễ bị người khác bắt nạt. Có nhiều người phụ nữ sống tốt lắm, nhưng rồi thứ họ nhận về chỉ là những cay đắng mà thôi.

Thế nên đừng ngu ngốc làm hài lòng tất cả mọi người, cũng đừng tốt với ai một cách vô điều kiện. Sau dần bạn quá tốt họ sẽ ỷ lại vào bạn mà thôi.

Câu khó nói không phải là ''Anh/Em yêu'' mà là ''Con yêu bố mẹ rất nhiều''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mỗi sáng thức dậy bạn đều tìm đêịn thoại để nhắn tin cho người thương. Lúc nào có gì bạn chia sẻ cùng họ, nhưng bạn lại quên mất rằng người cần nói lời yêu thương chính là bố mẹ.

Hãy nhớ rằng chúng ta chẳng còn gặp được người thân của mình bao nhiêu lần nữa đâu. Thế nên hãy cố gắng nói lời quan tâm họ khi còn có thể đi.

Bình yên chẳng phải là không có tiếng ồn mà là giữa bồn bề xô bồ thì tâm vẫn tĩnh lặng

Cuộc sống này chính là luôn có trắng và đen, thị phi ồn ào, xô bồ. Nhưng lúc nào chúng ta có mái ấm gia đình để trở về. Không quan trọng rằng những thứ bạn thấy nó xấu xí như thế nào, mà là bạn có đủ giữ lòng tĩnh lòng hay không?.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link