Muốn lấy lòng mẹ chồng không khó, phụ nữ nắm vững 3 tuyệt chiêu này thì khỏi lo mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chồng rằng nói xấu chồng là một việc làm hay ho. Nhưng đây chính là sự ngu ngốc. Chẳng có mẹ chồng nào muốn nghe những lời không tốt về con cái của mình cả.

Hỏi ý kiến mẹ chồng

Mặc dù bạn và chồng đã trưởng thành, đủ chín chắn để tự đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Thế nhưng hãy hỏi ý kiến mẹ chồng, bởi bà đã trải sự đời, bạn có thể nhờ mẹ chồng tư vấn. Như vậy thì trong mắt mẹ chồng bạn lúc nào cũng là nàng dâu hiếu thảo cả. Hãy khéo léo phân tích cho mẹ chồng hiểu và đừng để bà ép buộc kết quả cuối cùng của mình.

Nhiều nàng dâu mắc một sai lầm là phớt lờ mẹ chồng. Cho rằng bà củ hủ nên không hợp với những suy nghĩ hiện đại cua mình. Cứ như vậy sẽ khiến cho tình cảm mẹ chồng nàng dâu ngày càng xa cách hơn mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đừng tiết kiệm lời khen

Nhiều người phụ nữ thường cảm thấy khó gần với mẹ chồng. Chính vì thế mà họ thường ngại khen mẹ chồng ở trước mặt người khác, đó chính là sai lầm tai hại. Ai cũng thích được khen ngợi và tán dương cả.

Chính vì thế đừng tiết kiệm lời khen của mình dành cho mẹ chồng. Hãy để bà biết mình thật sự quan trọng trong mắt con cái. Chính điều này sẽ khiến bà có cái nhìn thiện cảm hơn với bạn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Tuyệt đối không nói xấu chồng

Nhiều người chồng rằng nói xấu chồng là một việc làm hay ho. Nhưng đây chính là sự ngu ngốc. Chẳng có mẹ chồng nào muốn nghe những lời không tốt về con cái của mình cả. Mẹ chồng bạn hoàn toàn không muốn nghe những lời phàn nàn của bạn về con trai của họ. Nếu suốt ngày phải nghe bạn ca thán thì chắc chắn bà sẽ có ác cảm với bạn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link