4 chiêu mix đồ với quần tối màu dù hè hay đông đều diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy tham khảo 4 cách mặc quần âu tối màu trẻ trung sau đây:

Quần âu tối màu là món thời trang được ưa chuộng dù là hè hay đông. Kiểu quần này không chỉ phù hợp để mặc tới công sở mà còn có thể diện xuống phố. Quần âu tối màu không khó mặc nhưng dễ cộng tuổi, cho nên để "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy tham khảo 4 cách mặc quần âu tối màu trẻ trung sau đây:

Quần âu tối màu + áo cardigan

Áo cardigan tiếp tục phủ sóng phong cách của các quý cô vì nó mang đến sự nữ tính, trang nhã. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng rất trẻ trung, ngọt ngào. Đây chính là lý do, khi kết hợp áo cardigan với quần âu tối màu, đảm bảo sẽ vô cùng năng động. Các nàng hãy chọn áo cardigan màu trung tính. Để vẻ ngoài thêm nổi bật và rạng rỡ, áo cardigan họa tiết, cardigan màu pastel hoặc cardigan màu đậm là mảnh ghép lý tưởng của quần âu tối màu.

Empty

Quần âu tối màu + áo len sáng màu

Áo len và quần âu là công thức diện đồ đặc trưng của mùa lạnh. Đôi khi các nàng nên thay đổi thường xuyên với áo len sáng màu. Như vậy, style mùa đông sẽ trở nên trẻ trung và tươi mới hơn.

Áo len sáng màu phù hợp để diện cùng quần âu tối màu, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả nhưng vẫn có được sự hài hòa, tinh tế. Kết lại bộ trang phục, bạn nên chọn một trong những kiểu giày thời thượng như boots, loafer, giày Mary Jane...

Empty

Quần âu tối màu + áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized là món thời trang hợp mốt và không kén người mặc. Dù là mùa nào nàng cũng có thể thỏa sức biến hóa phong cách với kiểu áo này. Mẫu áo này giúp che nhược điểm vóc dáng và còn mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho người diện. Ngay cả khi chọn một chiếc áo sơ mi oversized mang tông màu tối, các nàng cũng vẫn trẻ trung như thường.

Empty

Kết hợp áo sơ mi oversized với quần âu tối màu, bạn sẽ có được bộ trang phục thanh lịch và thời thượng, diện tới công sở hoặc dạo phố cuối tuần đều đẹp. Trong thời tiết lạnh giá, các nàng có thể khoác ngoài một chiếc áo trench coat, blazer hoặc áo dạ dáng dài... để tăng vẻ sành điệu. 

Quần âu tối màu + áo kẻ ngang

Áo kẻ ngang mang đến nét trẻ trung và nổi bật cho diện mạo nhưng vẫn có sự thanh lịch, chuẩn mốt. Các nàng có thể kết hợp áo kẻ ngang với quần âu tối màu để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Empty

Sơ vin giúp tôn dáng và nâng tầm vẻ sang xịn mịn. Một số món phụ kiện như thắt lưng da, dây chuyền hay khuyên tai có thể trở thành điểm nhấn đầy cuốn hút cho set áo len kẻ ngang và quần âu tối màu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link