Thu Quỳnh vừa thông báo mang thai con thứ 2, chồng cũ Chí Nhân bất ngờ có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đào Chí Nhân chia sẻ về việc hạnh phúc của người đàn ông là người phụ nữ bên cạnh họ.

Vừa qua Thu Quỳnh bất ngờ thông báo mang thai con thứ 2, tuy nhiên cô không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Lúc này, Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh cũng trở thành tâm điểm chú ý. Anh liên tục viết những status thả thính. Mới đây, anh chia sẻ: "19/11 Ngày quốc tế đàn ông. Đàn ông mạnh mẽ không đòi quà, vì quà tặng lớn nhất chính là người phụ nữ luôn ở bên họ rồi". Qua chia sẻ này, cư dân mạng nghĩ phải chăng Chí Nhân cũng đang hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Empty

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và 1 cậu con trai. Tuy nhiên, nam diễn viên dính tin đồn hẹn hò với MC Minh Hà và ly hôn với vợ. 

Vừa qua, Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chuyện ly hôn với Chí Nhân. Cô nói: "Tôi rất ngỡ ngàng vì khi đó chúng tôi mới 26 tuổi. Khủng hoảng của người đàn ông hậu hôn nhân khi biết tin mình sắp làm bố cũng hơi hoang mang. Tôi nghĩ với bố của Be, đó cũng là khoảng thời gian khá nhạy cảm. Sau khi sinh, Be bị ngạt và phải thở máy, chuyển sang bệnh viện khác để theo dõi. Tôi sinh mổ nên khá mệt và vất vả, 1 tuần sau mới được bế và cho con ăn. Còn bố của Be khi ấy bắt đầu vào 1 phim mới. Đương nhiên rồi, bạn ấy cũng phải lao ra để đi làm, kiếm tiền vì em bé nằm viện như vậy.

Nuôi 1 vợ đẻ, 1 con sơ sinh nằm viện thì cũng khá mệt mỏi, stress. Sau một tháng con được đưa về nhà, khỏe mạnh thì cũng là lúc chúng tôi không còn hiểu nhau, không còn chia sẻ được nữa".

Empty

Khi phát hiện ra những điều đau lòng về chồng, Thu Quỳnh đã không ngần ngại tung hê cho người thân thấy để chứng minh chồng là người có lỗi. Cho đến nay, nữ diễn viên thừa nhận cách xử lý của mình đã khiến cuộc hôn nhân không thể cứu vãn.

Cô cho hay cô đã mất khá nhiều thời gian để có thể đối diện với cuộc sống sau khi ly hôn: "Sau khi ly hôn, tôi chọn cách im lặng, trốn chạy khỏi mọi thông tin liên quan. Nhưng tôi cho rằng mình càng trốn chạy thì cuộc sống lại càng bắt mình phải đối diện. Một năm có đến vài ba cữ, câu chuyện của tôi lại bị nhắc tới. Vậy nên tôi nghĩ rằng mình phải đối diện với nó. Và trong dự án I dare, tôi đã kể câu chuyện của mình. Sau đó, tôi cảm thấy mọi thứ rất thoải mái, câu chuyện của mình cũng không bị nhắc lại, không khiến mình stress nữa".

Cô tiết lộ điều làm cô cảm thấy thoải mái khi quyết định ly hôn là suy nghĩ con trai sẽ không phải chứng kiến cuộc sống không hạnh phúc của bố mẹ: "Tôi xác định nếu bố mẹ ở với nhau mà không hạnh phúc thì con sẽ chứng kiến điều đó như vậy sẽ tệ hơn là dù bố mẹ không ở với nhau nhưng mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc. Vì bố mẹ hạnh phúc thì con cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link