Thời tới cản không kịp: 4 cung hoàng đạo tài lộc dồi dào, tình – tiền – danh đều rạng rỡ

23:22, Chủ nhật 01/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ đầu tháng 10, đây chính là 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài chính và tình duyên.

Kim Ngưu

Trong mắt mọi người xung quanh, Kim Ngưu là cung hoàng đạo ổn định, họ lúc nào cũng kiên nhẫn và giữ được bình tĩnh trước mọi khó khăn của cuộc sống. Nhờ vào sự điềm tĩnh và khả năng quan sát cao, họ có thể tìm kiếm được những giải pháp tốt nhất cho khó khăn trước mắt và dễ dàng thoát khỏi cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”.

Empty

Từ tháng 10, vận trình của người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Những dự định mà chòm sao này theo đuổi sẽ được họ tiến hành dứt khoát, quyết liệt và nhanh chóng thành công. Bên cạnh sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, họ còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ. Với Kim Ngưu đang độc thân, họ cần mở lòng hơn và tham gia các hoạt động gặp gỡ bạn bè vì đây là cơ hội để họ tìm được một nửa phù hợp.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người lương thiện, hiền lành và có một trái tim bao dung. Dù bị không ít kẻ tiểu nhân quấy phá thì chòm sao này vẫn cho rằng mọi người đều xứng đáng được yêu thương và không bao giờ thù ghét ai. Đặc biệt, là người có ý chí bền bỉ và dũng cảm, họ thường mạnh mẽ đứng lên “chiến đấu” với khó khăn để đạt được thành công. Sự tốt bụng, tử tế của người thuộc cung Cự Giải giúp họ đi đến đâu cũng được người khác yêu mến.

Empty

Khoảng thời gian đầu tháng 10 chính là cơ hội vàng để cung Cự Giải thay đổi vận mệnh. Những dự án mà chòm sao này thực hiện dang dở sẽ được họ hoàn thành xuất sắc. Nhờ vậy mà ngoài tiền lương cố định, Cử Giải có thể thu về nhiều khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Thiên Bình

Khi nhắc đến Thiên Bình, bạn sẽ thấy họ là cung hoàng đạo có suy nghĩ riêng và luôn có lối đi riêng. Mặc dù không ít người cho rằng họ là chòm sao dễ phân vân, không có chính kiến nhưng thực tế, Thiên Bình chỉ đang thực hiện theo các nguyên tắc của bản thân. Đặc biệt, họ cũng là người linh hoạt, nhanh nhạy và có óc phán đoán tốt nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Empty

Tháng 10 Dương lịch, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà người thuộc cung Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội quan trọng để thay đổi số phận bản thân. Sự nghiệp không gặp trắc trở giúp cung hoàng đạo này có tài lộc phát triển vô cùng rạng rỡ. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, chòm sao này sẽ thực hiện nhiều dự án tài chính lớn và có thể mua nhà, mua xe trong tích tắc.

Nhân Mã

Nhân Mã nổi tiếng là cung hoàng đạo lúc nào cũng vui vẻ, hoà đồng và yêu thích phiêu lưu, tự do. Bên cạnh đó, họ là người giữ được sự tự tin và có cái nhìn lạc quan với mọi chuyện. Chính vì vậy, dù bị cuộc sống “vui dập tơi tả”, người thuộc cung Nhân Mã không bao giờ than thở mà luôn cố gắng tiến về phía trước.

99

Từ tháng 10 Dương lịch, người thuộc cung Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn nên sự nghiệp và chất lượng cuộc sống đều được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy mà cung hoàng đạo này dễ dàng thấy cuộc sống của mình thuận lợi, may mắn. Ngoài ra, sự thông minh và nhanh nhạy giúp Nhân Mã vượt qua khó khăn, dễ dàng thành công và dư dả hơn trong thời gian tới.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu