4 con giáp có QUÝ NHÂN nâng đỡ, hóa hung thành cát, cuộc sống bình an nhất tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 này, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn do có quý nhân phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sẽ gặp rất nhiều may mắn trên mọi phương diện, mọi công việc đều diễn biến trôi chảy, phàm là người kinh doanh, văn phòng hay bất cứ ngành nghề nào cũng có nguồn thu dồi dào, sinh động. Tháng 4 này đánh dấu những bước tiến cực kỳ mạnh mẽ, họ sẽ gặt hái những điều tuyệt vời nhất mà không ai có thể sánh bằng.

Tuổi Rắn

Những ngườ tuổi Rắn có hung cát đan xen, đầu tháng thuận lợi vô cùng. Vận quý nhân vượng còn thể hiện khá rõ trên phương diện tình cảm. Chuyện tình cảm của người tuổi Tị trong tháng chưa đâu vào đâu. Người độc thân tuy vận đào hoa khởi sắc nhưng chưa rõ ràng. Nhưng đúng lúc này quý nhân xuất hiện, đóng vai trò như người mai mối, giúp bạn sớm gặp được đối tượng ưng ý. Rất có thể cuối tháng sẽ đón tin vui về tình yêu đôi lứa.

con-giap

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 4 của những người tuổi Ngọ vô cùng cát tường, hanh thông. Người làm công ăn lương có một tháng nhàn hạ, mọi việc tiến hành đâu ra đó, theo đúng trình tự đã được lập trình sẵn. Bản mệnh không phải bon chen nhiều mà vẫn đạt được thành quả như ý. Một phần nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi của bản thân, phần khác nhờ có quý nhân tương trợ, thành công nối tiếp thành công.

Phương diện tài lộc của người tuổi Ngọ khá sáng. Trong tháng xuất hiện nhiều cơ hội ra ngoài cầu tài, tìm việc mới, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm công việc hoặc phấn đấu lên chức vụ cao hơn.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.

Trong tháng 4 này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT