4 con giáp coi chừng vận xui đeo bám, 2 ngày cuối tuần khó bề yên ổn

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này cần cẩn trọng hơn trong 2 ngày cuối tuần.

Tuổi Thìn

Có những chuyện Thìn không mong muốn nhưng nó vẫn sẽ xảy vì vậy bạn nên dũng cảm đối mặt. Trong thứ 7 bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm.

Tình hình tài chính có dấu hiệu ảm đạm và sa sút, không có lợi cho các hoạt động cầu tài hay xuất tiền. Trong chi tiêu hay đầu tư Thìn cần hết sức cẩn thận. Nếu chưa thực sự hiệu rõ về người mình định hợp tác thì không nên vội vàng nghe lời rủ rê.

Thìn cũng không nên cho người khác vay tiền vì có thể vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm.

Tuổi Ngọ

Ngọ là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, bạn cần nhắc nhở bản thân phải hành động thận trọng nếu không muốn gia tăng muộn phiền. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh.

Trước mọi lỗi sai, Ngọ nên tự nhìn nhận lại bản thân mình, đừng vội đổ lỗi cho người khác. Bạn nên thẳng thắn nhìn nhận và rút kinh nghiệm. Sai lầm trong cuộc sống là điều tất yếu. Chấp nhận nó thì bạn mới có thể tiến bộ trong tương lai.

con-giap-xui-xeo-cuoi-tuan

Tuổi Mão

Mão sẽ khó được an tâm nghỉ ngơi ở thời điểm này. Những trục trặc trong các mối quan hệ khiến con giáp này khá muộn phiền. Nếu không tìm cách xử lý thích hợp sẽ dễ chuốc lấy rắc rối vào người.

Những rắc rối này có thể là do bất đồng quan điểm, lời qua tiếng lại thành ra tranh cãi. Không chỉ vậy, Mão có điềm báo tiểu nhân âm mưu hãm hại nên bạn đừng quá tin tưởng vào một ai đó. Tốt nhất là không nên chia sẻ quá nhiều thông tin và nên tự mình giải quyết.

Tuổi Tuất

Tuất là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bạn bị tiểu nhân bày trò cạnh tranh không lành mạnh, dự báo 2 ngày cuối tuần sẽ khá vất vả.

Tuất không thể lường trước những khó khăn cũng như các mánh khóe mà kẻ đó áp dụng nên tới đâu tính tới đó. Hãy sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.

Trong thời điểm này, nếu không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn thì đừng ngần ngại xin thêm lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Một khi đã quyết định thì bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho toàn bộ công việc của mình, đừng đổ lỗi cho người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link