4 con giáp hên nhất tháng 11: Tiền tài vận may ùa đến, tình duyên rực rỡ, cuối năm sắm nhà tậu xe

20:56, Chủ nhật 23/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 11 này, đây là 4 con giáp nhận được nhiều may mắn, tiền tài dư dả, vận đào hoa đỏ rực, tình - tiền đều vượng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đón tháng 11 với nhiều điều kỳ diệu, may mắn. Nếu bạn thực sự nắm bắt cơ hội này thì tài lộc sẽ về tơi tới.Với cơ may này, con giáp tuổi Mùi sẽ tạm biệt những ngày tháng kiếm tiền nhỏ giọt, cuộc sống ngày càng sung túc.

Ngoài ra, vận nay có thể đưa đẩy vận đào hoa cho một số người tuổi Mùi. Người nào đang độc thân, muốn tìm được tình yêu đích thực thì nên trau dồi khả năng nói chuyện và nâng cao EQ của mình.

Điều đó giúp bạn tiếp cận và thúc đẩy mối quan hệ với nửa kia của mình.

download (5)

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trời sinh là những người chịu thương chịu khó, luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong cuộc sống nên được trời thương, từ trung vận trở đi hầu hết đều ổn định, có sự nghiệp vững vàng, gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2022, tuổi Sửu gặp thử thách trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 10. Qua được giai đoạn này, mọi vấn đề trong cuộc sống của họ đều dần được giải quyết hết, những xui xẻo cũng chấm dứt.

Đặc biệt, từ nửa sau của tháng 11, tuổi Sửu may mắn gặp được nhiều cơ hội tốt, chỉ cần biết nắm bắt sẽ giàu có hơn người, thậm chí đổi vận, có một cuộc sống vô cùng sung túc.

flowers-gbe091b34b640-16357054002931937546585

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đa số là những người có nhân sinh quan vui vẻ, lạc quan, có máu anh hùng, hay ra tay giúp đỡ người khác nên trong cuộc sống được nhiều người yêu quý, hàm ơn. Họ cũng là những người thông minh, nhiều nhiệt huyết, say mê cống hiến cho sự nghiệp nên thường là những người rất giàu có.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2022 nhờ được nhiều sao tốt chiếu mệnh, tuổi Ngọ liên tục gặp may, thậm chí nhận được lộc trời cho, cuộc sống có thể nói là sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là vương giả hơn người.

download (6)

Tử vi học có nói, họ chỉ gặp chút sóng gió vào giai đoạn từ cuối tháng 9 âm đến đầu tháng 11. Thế nhưng, qua được thời kỳ này, tài lộc với người tuổi Ngọ sẽ sum suê trở lại. Nửa cuối tháng 11 được cho là thời điểm họ sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có tính cách nhẹ nhàng, thanh thoát, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Những ngày đầu tháng 11, những con Hổ đón nhận nhiều vận may, nhất là những con giáp sinh năm 1962, 1986.

Không chỉ công việc thành công, tiền tài dư dả mà vận đào hoa của con giáp tuổi Dần cũng hanh thông. Họ có cơ hội đón nhận tình yêu đích thực trong 3 tháng tới.

Người tuổi Dần nên chú ý trau dồi khả năng cộng tác, làm việc nhóm với người khác. Nhờ thế, tài lộc sẽ lại tiếp tục có cơ hội được nhân lên.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận vô số điều hạnh phúc.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc