4 con giáp ngũ hành không thuận, coi chừng gặp tai ương tuần 17-23/5/2021

( PHUNUTODAY ) - Do ngũ hành không thuận nên 4 con giáp này gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Biết trước để phòng bị và có sự cẩn trọng hơn trong mọi việc.

Tuổi Tý

Tuần này tuổi Tý có thể cảm thấy bí bách trong công việc. Mặc dù bên ngoài bạn có chút mềm yếu nhưng bên trong lại rất cứng cỏi. Bản mệnh nếu biết tận dụng điều này thì áp lực xấu lên công việc sẽ giảm đi phần nào.

Phong cách làm việc của bạn khá ổn định và an yên. Nếu là công chức thì điều này giúp bạn ổn định hơn, tránh thị phi. Do mặt quan hệ xã giao xấu đi nên làm gì cũng gặp chút bất lợi.

Tuổi Dần

Trong tuần này, Tuyệt vận sẽ biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác và không tin tưởng ai cả. Mối quan hệ với đồng nghiệp có thể gặp mâu thuẫn. Cộng thêm với tính cách ghét náo nhiệt có thể khiến bạn trở nên cô độc. Tuy nhiên, nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài thì bạn có thể phát huy được khả năng của mình.

Nếu làm hành chính văn phòng bạn có thể bị lãnh đạo chỉ trích và soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần rời xa.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất đang bước vào giai đoạn thoái trào, ở bên kia con dốc. Lúc này bạn nên an phận thủ thường và làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Trong tuần này, tinh thần làm việc của bản mệnh trở nên lười biếng, thiếu sự tích cực. Nếu gặp khó khăn, bản mệnh như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Chính vì vậy mà bản mệnh dễ rơi vào họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điều phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Vì cứ mải suy tính trước sau nên tuổi Hợi để mất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Bạn thường phải chịu nhiều thiệt thòi do làm gì cũng coi trọng sự cân bằng.

Căn khí suy thoái khiến bản mệnh làm việc uể oải, không có sức lực. Hiệu suất làm việc vì vậy giảm đi nhiều. Tiền bạc cũng không kiếm được là bao. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn bản mệnh sẽ có người giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link