Bị chê chỉnh ảnh quá đà đến giống hệt nhau, Đức Phúc lập tức có động thái "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng không phải lần đầu tiên hai nam ca sĩ được nhận xét là có ngoại hình ngày càng giống nhau.

Mới đây, Đức Phúc đã khoe bức ảnh tụ họp của gia đình "Hoa dâm bụt" nhưng gây hoang mang vì cả 3 quá giống nhau. Thậm chí có người còn khẳng định đây là kết quả của việc chơi chung lâu dần nhan sắc như chị em một nhà.

Nhưng cũng có người nói là do gương mặt bị bóp dẫn đến chiếc cằm nhọn hoắc trông rất lạ lẫm và không được tự nhiên. 

duc-phuc 1

"Ta nói khuôn mặt y chang nhau, “duyên” lắm mới giống nhau thế này nè", "Tuyệt sắc giai nhân", "Thần thái không ai sánh bằng", "Sao ba chị em này ngày càng hao hao nhau nhở chơi với nhau lâu mốt y nhau luôn"... thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng chiếc cằm của cả 3 vô cùng khác lạ như đã bị chỉnh sửa dùng cộng nghệ chụp ảnh "quá tay".... là một số bình luận của fan. 

Khi một netizens đặt câu hỏi: "Sao 3 cái cằm nhọn hoắc dạ", Đức Phúc đã lập tực đáp trả một cách đầy gắt gỏng: "Thì 3 chị em đều gầy nên cằm đẹp chứ sao mà nhọn".

duc-phuc 2

Mặc dù chỉ là lời phản hồi để giải đáp thắc mắc của fan nhưng qua đó khán giả dễ dàng nhận ra câu trả lời mang một hàm ý để "dằn mặt".  Đây cũng không phải lần đầu tiên hai nam ca sĩ được nhận xét là có ngoại hình ngày càng giống nhau. Nếu là fan của Đức Phúc và Erik chắc hẳn ai cũng biết cả hai đều có niềm đam mê chỉnh ảnh đến mức bóp méo vạn vật và khiến bản thân lạ hoắc. 

Hội bạn Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik, hay còn được gọi là "gia đình Hoa dâm bụt" bắt đầu kết thân từ khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2017". Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi qua xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link