Lý Nhã Kỳ có động thái đầu tiên sau khi Nathan Lee kéo vào cuộc chiến với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ cũng thể hiện thái độ rõ ràng giữa lúc bị lôi vào ồn ào đang diễn ra trên MXH.

Từ đầu tháng 4/2021 đến nay, khẩu chiến ngầm giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đặc biệt, Nathan Lee còn lôi kéo cả Lý Nhã Kỳ vào cuộc để "dùng kim cương chọn bọn sống ảo".

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị bạn thân réo tên vào ồn ào trên MXH. Cụ thể khi thấy Nathan Lee khoe được nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Ji Hoon gửi lời chúc, cô chia sẻ lại bài của Nathan Lee kèm chú thích: "Bạn tôi luôn chơi với người tử tế và tài năng". Chỉ với động thái này, dân tình cho rằng chị đẹp đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với Nathan Lee.

ly-nha-ky 2

Lý Nhã Kỳ cho biết Nathan Lee chơi với những người tử tế và tài năng.

ly-nha-ky 4

 Nathan Lee lôi kéo Lý Nhã Kỳ: "Lôi kim cương ra để chọi mấy con sống ảo nhỉ?".

Trước đó, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý như muốn đá xéo ai đó. Nathan Lee viết: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt!...". Câu này ẩn ý về việc cố ý dàn dựng mọi chuyện. Một người bình luận: "Nghe mùi dàn dựng quá em ơi", khiến Nathan Lee đồng tình, viết bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng). Điều gây chú ý là anh tag hẳn tên Lý Nhã Kỳ để rủ đi nhậu.

ly-nha-ky 1

Dù hai người vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Điểm chung giữa họ là sở thích xài hàng hiệu giá "khủng". Đã quen nhau nhiều năm nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ được tình bạn bền chặt. Thậm chí có lúc còn đồn là đang yêu nhau. Tuy nhiên bản thân Lý Nhã Kỳ thời gian gần đây đều khẳng định mình đang độc thân. 

Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi. Khi được hỏi về việc có đại gia chống lưng "phi vụ" kim cương, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Thật ra, việc kinh doanh kim cương tôi được sự giúp đỡ về tinh thần và cách thức kinh doanh rất nhiều từ bà mẹ nuôi Madame Wong từ Hong Kong. Còn đại gia ư? Làm gì có ai!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link