4 công thức phối màu dành riêng cho cô nàng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý này, chị em đã có thêm ý tưởng biến hóa phong cách cho mùa hè rồi.

1. Trắng + đen cổ điển

Đây đều là những màu sắc không bao giờ lỗi thời, trắng - đen còn là "bộ đôi" siêu đơn giản mỗi khi bạn chẳng biết mặc gì khi ra đường hoặc lười đột xuất. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với hai tông màu cơ bản này, nàng có thể tô son đỏ để gương mặt tươi tắn hơn. Bạn cũng có thể tùy chọn bất kỳ phụ kiện với họa tiết nào cũng đều dễ mix. 

quan-legging-12

2. Trắng + nâu trẻ trung, hiện đại

Trắng và nâu sẽ cực thích hợp với những cô nàng thanh lịch cùng phong thái chững chạc. Sự phối hợp màu sắc này không kén da, nên các nàng da ngăm không phải lo lắng. Trái lại, nâu và trắng là 2 tông màu khá hiệu quả trong việc tôn da.

Không có gì tuyệt vời hơn khi màu trắng đi cùng màu nâu Nó làm nổi bật làn da người mặc, cho làn da độ mịn màng và mềm mại, thể hiện nữ tính và gợi cảm. Nó linh hoạt đến mức mà bạn có thể mix thêm một số phụ kiện bằng vàng, bạc để chuyển đổi diện mạo.

mau-nau-dat-ket-hop-voi-mau-gi-4

Màu trắng dường như là bình thường với cô gái có làn da trắng, nhưng lại nổi bật đến hoàn hảo cho tất cả các màu da, các tông màu trầm đậm của nâu sẽ mang lại độ tương phản chừng mực đảm bảo nó không quá nổi bật. Bạn thử diện một chiếc áo trắng, một chiếc túi hoặc giày màu nâu cũng khá ổn áp.

3. Hồng pastel dịu dàng + đen sang chảnh

Không thể thiếu sắc hồng dịu dàng, nữ tính trong tủ đồ của con gái. Những cô nàng yêu phong cách thanh lịch thường không lựa chọn những tông hồng quá nổi bật Khi kết hợp tông hồng pastel cùng màu đen, các nàng sẽ có ngay một bộ trang phục vừa đủ thời trang, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

phoi-do-ao-hong-quan-den

Nếu bạn thích làm mới phong cách của mình, hãy kết hợp chiếc áo hồng cùng những item khác màu nâu. Sự hoà trộn của 2 sắc màu này cũng rất thú vị và tinh tế đó nhé!

Nếu không chắc chắn về cách phối hợp màu sắc, thì chọn các sắc độ đậm - nhạt trên cùng một tone màu hồng cũng là ý tưởng phối đồ thú vị. Ngoài ra hãy thử cách diện độ nhiều layer với từng item đậm – nhạt khác nhau, bạn sẽ chẳng lo mình trở nên quá lòe loẹt hay thiếu điểm nhấn.

4. Xanh da trời + trắng hiền hòa, đằm thắm

Đây đích thị là gợi ý dành riêng cho những cô nàng chuẩn "bánh bèo". Sự kết hợp này khá dễ thương và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cặp màu sắc này sẽ đặc biệt phù hợp trong môi trường công sở hay những buổi hẹn hò mát trời.

Cach-phoi-do-tone-xanh-3

Như vậy là chỉ với một vài gợi ý này, chị em đã có thêm ý tưởng biến hóa phong cách cho mùa hè rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link