4 cung Hoàng đạo cả đời được quý nhân phù trợ, thần may mắn theo gót, đi đến đâu cũng hưởng no tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những tháng sinh may mắn nhất trong năm, họ sinh ra đã được hưởng hồng phúc tề thiên, lộc lá dồi dào. Cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào?

 Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạplà "thần giữ của" cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền.

Empty

Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ "say" cái cảm giác được là "bá chủ", được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là "gừng càng già càng cay", càng trưởng thành lại càng thêm giàu có. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình là cung Hoàng đạo hòa đồng, công bằng và không thích phải ở một mình. Đây là người có thể sẵn sàng làm mọi thứ để tránh xung đột và luôn cố gắng giữ hòa bình bất cứ khi nào có thể. Không chỉ trong sự nghiệp, Thiên Bình cũng luôn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với các cá nhân trong cuộc sống. Họ không thích phải tranh cãi, cũng không thích ganh đua hay ghen tị với những thành công của người khác. Bởi vậy mà trong cuộc đời họ thường gặp được những người bạn chân thành, tốt bụng. 

Nhận được sự chiếu sáng của sao Kim, những người này vốn dĩ luôn có vận quý nhân đi theo giúp đỡ, giúp họ có thể suôn sẻ vượt qua được những thử thách trong cuộc đời. Bên cạnh đó, những tiền bối giàu kinh nghiệm mà họ gặp trong cuộc đời luôn yêu quý và giúp Thiên Bình định hướng để nắm bắt được những cơ hội tốt trong sự nghiệp và tài vận.

 Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết khá giống Bọ Cạp ở điểm tham vọng, thích trở thành người có sức ảnh hưởng và nắm quyền lực. Là cung Hoàng đạo làm chủ nhà số 10 trong Chiêm tinh, cũng chính là nhà của sự nghiệp, Ma Kết luôn cố gắng hết khả năng để vươn tới thành công. "Thành công" trong định nghĩa của họ bao gồm cả địa vị, danh tiếng, tiền bạc lẫn hạnh phúc về mặt tình cảm. Trong số đó, họ coi tiền bạc là nền tảng cơ bản giữ cho những lĩnh vực khác được vững vàng. Dù là nam hay nữ, người thuộc cung Ma Kết đều sở hữu khả năng kiếm tiền cực kỳ xuất sắc. Hành động rút ví chi tiêu hay bỏ vốn đầu tư của Ma Kết đều chỉ được thực hiện sau khi đã suy nghĩ thấu đáo. Vừa tham vọng, giỏi giang lại cẩn thận như vậy, Ma Kết giàu có là lẽ đương nhiên. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người tự tin, sôi nổi và có rất nhiều bạn bè vì sự hào phóng, chân thành của chính mình. Sự tự tin, tài lãnh đạo và hấp dẫn là yếu tố để Sư Tử có thể hòa nhập và dẫn dắt mọi người đi theo mục tiêu chung, bên cạnh đó khiếu hài hước lành mạnh của họ cũng khiến cho việc hợp tác trở nên dễ dàng hơn. Nhờ tài trí và sự chủ động, Sư Tử có thể giải quyết tốt những vấn đề khó khăn và phức tạp nhất khiến cho mọi người có cảm giác họ là người vô cùng đáng tin cậy. 

Empty

Mặt Trời là hành tinh đại diện cho Sư Tử, điều này cũng cho thấy họ là những người sinh ra đã gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc hơn người khác. Trong cuộc đời, Sư Tử sẽ luôn may mắn gặp được rất nhiều người tốt, những người sẵn sàng ra tay giúp đỡ Sư Tử trong mọi tình huống nan nguy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link