4 cung hoàng đạo nam chiều chuộng người yêu hết mức, lúc nào cũng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa

23:56, Thứ tư 01/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 4 cung hoàng đạo nam lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng người yêu như công chúa.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nổi tiếng là người chăm chỉ, chân thành và yêu thích một cuộc sống ổn định. Bên cạnh đó, Kim Ngưu nam luôn coi người yêu là một nàng công chúa và cách thể hiện của họ tinh tế một cách khác thường.

3

Không chỉ chăm lo cho người yêu từng ly từng tý, nam Kim Ngưu còn sẵn sàng chi trả cho mọi nhu cầu của nửa kia. Thậm chí họ còn tỉ mỉ đến độ nấu hẳn một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cho nàng dù đối phương không hề yêu cầu. Đặc biệt, ngay cả khi bạn gái chưa cất lời, cung hoàng đạo này đã hiểu ý và cố gắng làm theo mọi mong muốn của bạn. Với chòm sao nam này, họ luôn mong muốn bạn cảm nhận được tình yêu và cả sự tôn trọng, trân quý.

Cự Giải

Sẽ không quá lời nếu nói Cự Giải nam chính là cung hoàng đạo mà các cô gái đều yêu mến vì họ luôn nắm chắc mọi cơ hội có thể để cung phụng “nửa kia” của mình như một nàng công chúa. Trong định nghĩa của Cự Giải, công chúa là người sẽ có được tất cả mọi điều cô ấy muốn. Vì vậy, điều khiến nam Cự Giải thích thú nhất chính là nhìn thấy gương mặt sáng bừng vì hạnh phúc của đối phương.

Empty

Trong năm nam Cự Giải, một khi đã coi bạn là người quan trọng nhất cuộc đời thì họ sẽ cố gắng hết sức để tìm cách che chở, bảo vệ. Đây cũng là cách để người thuộc cung Cự Giải chứng minh cho tình yêu của bản thân. Với họ, yêu là khi bản thân được ở bên người kia, chăm sóc từng ly từng tý và sát cánh bên nhau những khi khó khăn.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo biết cách nuông chiều bản thân, nên không khó để học học cách nâng niu, chiều chuộng bạn gái. Trong lòng nam Sư Tử, bạn gái cũng chính là con người có vị thế nhất nhì thế giới. Nhưng so với Cự Giải hay Kim Ngưu, cách biểu đạt của nam giới cung Sư Tử có chút khác biệt. Thay vì dành cho nửa kia nhiều sự quan tâm và ân cần, Sư Tử thích tìm cách bù đắp cho bạn bằng những món quà nho nhỏ.

Empty

Chòm sao này rất say mê và cuồng nhiệt trong tính cách nên đôi khi họ cho rằng để bạn gái thoải mái mua sắm, vui chơi hay tặng quà đắt đỏ là cách thể hiện tình yêu dành cho đối phương. Người yêu của Sư Tử sẽ là nàng công chúa sống trong giàu sang phú quý và cả sự ghen tị của mọi người xung quanh.

Ma Kết

Trong 12 cung Hoàng đạo, Ma Kết là người có trái tim “rộng lớn nhất” nên họ cũng có nhiều tình yêu nhất để trao đi. Khi bắt đầu mối quan hệ với cung hoàng đạo này, bạn sẽ thấy họ cực kỳ nghiêm túc trong chuyện bày tỏ cảm xúc của mình. Đồng thời các nam Ma Kết cũng biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách rõ ràng, quyết liệt nhất.

Empty

Một trong những cách chính phục đối phương thường được Ma Kết nam sử dụng là coi bạn như công chúa. Mỗi ngày của bạn đều ngập trong hoa và quà, những nụ hôn ngọt ngào và vòng tay ôm siết chặt là không thể thiếu. Chòm sao nam này cẩn thận và tận tâm đến độ lo lắng cho từng bước chân bạn đi, từng bữa ăn giấc ngủ của bạn. Mặc dù không phải là một người hoàn hảo, nhưng chàng trai Ma Kết sẽ làm được rất nhiều cho người con gái mình yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu