Từ ngày mai, 4 cung hoàng đạo được thần tình yêu “để mắt”, ngồi không cũng có người thương

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 1/11, đây chính là 4 cung hoàng đạo có đường tình duyên thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ may mắn có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi.

Cự Giải

Thời gian trước, Cự Giải có vẻ là cung hoàng đạo khá lận đận trong chuyện tình cảm. Họ thường rơi vào cảm giác buồn tủi khi nhìn những người xung quanh có đường tình duyên rạng rỡ.

Tuy nhiên, cảm xúc này sẽ sớm qua đi vì bước sang tháng 11, người thuộc cung Cự Giải sẽ có cơ hội mở ra những cánh cửa mới, những con đường tình duyên thuận lợi hơn. Cuộc sống của Cự Giải cũng sẽ có nhiều thứ mới mẻ và hầu hết đều thuận buồm xuôi gió.

cu-giai05

Trong tháng này, cảm xúc của Cự Giải không quá dữ dội như trước, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng như dòng nước. Với Cự Giải độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này có thể tìm được bến bờ hạnh phúc. Họ sẽ gặp được người mang lại cho mình cảm giác an toàn và nguyện gắn bó lâu dài với người này. Với những cặp đôi, những căng thẳng và mâu thuẫn đang tồn tại sẽ dần tháo gỡ. Tuy nhiên hai người cần dành thêm thời gian vun đắp tình cảm và tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Sư Tử

Từ đầu năm 2023 đến giờ, cuộc sống của Sư Tử có khá nhiều biến động. Không chỉ sự nghiệp, tài vận mà cả chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không thực sự may mắn. Có những lúc, Sư Tử thực sự chỉ muốn ở một mình mà không muốn tiếp tục một mối quan hệ nào.

su-tu02

Tuy nhiên, người thuộc cung Sư Tử không cần lo lắng quá nhiều vì bước sang tháng 11 Dương lịch, mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn. Sức quyến rũ của Sư Tử tăng lên nhanh chóng và tháng 11 này chính là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này bước vào một chuyện tình cảm mới. Vận đào hoa vượng phát giúp người thuộc cung Sư Tử nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, gặp gỡ. Nếu đã có đôi, sự quan tâm chăm sóc của nửa kia sẽ khiến Sư Tử cảm động.

Thiên Bình

Thiên Bình là người sinh ra đã sở hữu vận đào hoa rực rỡ. Cung hoàng đạo này thường có thần thái hơn người, toả ra khí chất ngời ngời nên đi đâu cũng thu hút được sự chú ý. Trước đây, Thiên Bình gặp nhiều rắc rối trong tình cảm, họ thậm chí còn không biết liệu quyết định của mình có đúng hay không. Thế nhưng từ tháng 11, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ bất ngờ xoay chiều và có nhiều dấu hiệu tích cực.

thien-binh02

Cảm xúc của cung hoàng đạo này trở nên ổn định hơn, chuyện tình yêu cũng ngọt ngào và lãng mạn hơn. Với người độc thân, họ sẽ tỏa ra sức quyến rũ vô hạn và luôn khiến người khác phải "ngấy ngây". Chỉ cần cung hoàng đạo này chịu mở lòng và biết cách tận dụng từng cơ hội nhỏ thì thời gian “thoát ế” của họ sẽ dễ như trở bàn tay.

Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là người tự do, luôn sống hết mình vì những điều bản thân mong muốn. Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong thời gian qua có nhiều biến động, tuy nhiên, bước sang tháng 11 mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn.

nhan-ma07

Với những Nhân Mã còn độc thân trong tháng này sẽ có nhiều cơ hội ra ngoài để gặp gỡ, giao lưu và tìm hiểu người khác phái. Sức quyến rũ và sự thông minh của chòm sao này sẽ thu hút được nhiều đối tượng đặc biệt. Với người đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm của họ ngày càng thăng hoa, viên mãn. Đặc biệt, có nhiều cặp đôi Nhân Mã sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng và có thể tiến đến một đám cưới vừa ngọt ngào vừa lãng mạn dịp cuối năm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link