Chuột sa hũ nếp: 4 cung hoàng đạo lên đời Phượng Hoàng, nghèo khổ vụt bay, phất lên giàu sụ 10 ngày tới

18:00, Thứ tư 01/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ 1/11 đến 10/11, đây chính là 4 cung hoàng đạo nhận được thành quả xứng đáng từ sự chăm chỉ và không ngừng cố gắng của mình.

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử là người thông minh, hóm hỉnh, tò mò và dễ thích nghi. Không những vậy, họ còn giao tiếp tốt, tràn đầy năng lượng và quan tâm đến người xung quanh.

Từ 1/11 đến 10/11, nhờ cát tinh soi chiếu mà sự nghiệp của Song Tử sẽ bước vào giai đoạn phát triển ổn định. Họ sẽ thể hiện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc của mình. Đặc biệt, Song Tử sẽ được tham gia vào các dự án mới, mang lại nhiều cơ hội phát triển cá nhân và nghề nghiệp trong tương lai.

3 copy

Song Tử nên tiếp tục duy trì thái độ ham học hỏi và không ngừng cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Cung hoàng đạo này cũng cần tận dụng tối đa các cơ hội trong thời gian này để thiết lập mối quan hệ hợp tác có lợi, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử tự tin, lạc quan, đầy nhiệt huyết và có khả năng lãnh đạo. Cung hoàng đạo này thường dũng cảm đối mặt với thử thách và thích thể hiện tài năng, sự quyến rũ của bản thân.

Từ 1/11 đến 10/11, Sư Tử sẽ có cơ hội sự nghiệp lên cao như diều gặp gió. Họ không chỉ thể hiện được khả năng lãnh đạo xuất sắc mà còn khiến người xung quanh “trầm trồ” với tư duy đổi mới để vượt trội trong công việc. Phần thưởng cho sự làm việc chăm chỉ của người thuộc cung Sư Tử chính là tăng trưởng tài chính và thăng tiến nghề nghiệp bất ngờ. Ngoài ra, Sư Tử cũng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao hơn trong các mối quan hệ cá nhân.

su-tu04

Thời gian tới, người thuộc cung Sư Tử nên tiếp tục duy trì thái độ tích cực và phát huy hết khả năng lãnh đạo cũng như sáng tạo của mình. Dù là người rất giỏi nhưng cung hoàng đạo này nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác và khi đạt được thành công thì nhớ chia sẻ công lao với tập thể.

Bọ Cạp

Không chỉ là cung hoàng đạo quyết đoán, độc lập và sâu sắc, Bọ Cạp còn là người chu đáo, giỏi giải quyết vấn đề và luôn cố gắng hết sức để theo đuổi sự nghiệp.

Trong 10 ngày đầu tháng 11 Dương lịch, Bọ Cạp sẽ bước chân vào một giai đoạn quan trọng của sự nghiệp và có được những cơ hội việc làm, dự án mới đầy tiềm năng. Nếu biết nắm bắt cơ hội và phát huy sự chăm chỉ, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp và có tài chính dồi dào. Đây là cơ hội để Bọ Cạp thể hiện năng lực làm việc xuất sắc, kỹ năng ra quyết định và khả năng làm việc nhóm hiệu quả.

Empty

Bọ Cạp nên tiếp tục tập trung nắm bắt cơ hội và dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Đồng thời, họ cũng cần học cách hợp tác với người khác để cùng nhau đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Ma Kết

Khi nhắc đến Ma Kết , mọi người sẽ thấy đây là chòm sao có trách nhiệm, kiên nhẫn và quyết đoán. Họ cũng rất thực tế và theo đuổi sự ổn định trong công việc, sự nghiệp.

10 ngày đầu tháng 11, vận trình của người thuộc cung Ma Kết sẽ đạt bước đột phá lớn, đặc biệt là trong sự nghiệp. Chòm sao này có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Thế nhưng đây cũng chính là cơ hội để Ma Kết tỏ sáng. Khả năng quản lý tốt và năng lực xuất sắc giúp Ma Kết có thể nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ vậy mà cơ hội thăng chức tăng lương của con giáp này cũng rất dễ dàng.

Empty

Thời gian này, Ma Kết nên tiếp tục kiên trì và phát huy hết khả năng quản lý của mình. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng cần chú ý cân bằng giữa công việc và cuộc sống, duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu