4 dáng ngón tay của người phúc dày mệnh lớn, hậu vận sung sướng an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, hình dáng ngón tay cũng nói lên tính cách, tài vận của một người. Người có dáng ngón tay này thường sống sung túc, hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Ngón tay út dài hơn ngón tay cái

Người có ngón út dài hơn ngón cái thường gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc sống. Phần lớn họ là những người có tính cách cởi mở, dễ gần nên đi đến đâu cũng được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người có ngón tay út dài thường khéo léo, giỏi nấu nướng, bếp núc.

Nếu là phụ nữ thì sau khi kết hôn họ trở thành người vợ đảm đang, khéo vun vén cho gia đình, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con. Họ trở thành cánh tay phải đắc lực giúp chồng vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Về hậu vận họ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, an nhàn bên người bạn đời thủy chung, các con hiếu thảo, thành tài.

Ngón tay cái thon và thẳng

Những người có ngón tay cái dài hơn bình thường là người thông minh, tài giỏi và tinh tế hơn người. Khi bắt tay vào công việc họ là người tận tâm, nghiêm túc và có trách nhiệm. Từ khi sinh ra họ đã mang số phận giàu sang phú quý. Ngay cả khi gia cảnh khó khăn họ vẫn có tham vọng vươn lên làm giàu. Họ không bằng lòng với cuộc sống hiện tại nên không ngừng học tập, nỗ lực để từng bước đạt được thành công.

Trong công việc, họ có tham vọng và nghiêm túc, hợp làm chủ hơn làm công. Nếu làm kinh doanh thì sự nghiệp sẽ vượng lên sau tuổi 35. Trong buôn bán họ có tâm, giữ được chữ tín nên luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Bàn tay búp măng

Người có bàn tay búp măng thường có ngón tay tựa như hình búp măng, thon, dài trắng trẻo, mềm mại và mịn màng. Người Việt quan niệm người có bàn tay búp măng thường là những người có tính tình dịu dàng, bao dung.

Họ được nhiều người yêu mến, ủng hộ, có quý nhân phù trợ nên dễ đạt được thành công trong cuộc sống.  Không chỉ vậy, người có bàn tay búp măng được cho là tướng tay mỹ nhân. Người nào sở hữu bàn tay này sẽ mang số mệnh thiếu phu nhân, được làm dâu trong những gia đình giàu sang, quyền quý.

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn nhìn bề ngoài đơn giản, mong manh nhưng thực tế họ lại là người mạnh mẽ, khôn khéo và sống rất thực tế.

Trong công việc, họ mạnh dạn hành động, dứt khoát và quyết đoán. Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sống tự lập, dễ dàng đạt được thành công dựa vào tài năng của bản thân chứ không nhờ cậy đến người khác.

Cho dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ vẫn giữ vững ý chí, không ngừng vươn lên. Nhờ vậy mà sau năm 35 tuổi họ thường có được sự nghiệp ổn định, mức thu nhập đáng mơ ước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link