4 dấu hiệu đột ngột xuất hiện ở người già trong gia đình, dự báo những điều không hay sắp xảy đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia đình nào có những người già yếu, mà đột nhiên họ có dấu hiệu này thì chứng tỏ chuyện không vui sắp đến.

Người già thường mơ về những người thân yêu đã qua đời từ lâu

Nếu như những người người già ốm nằm trên giường bệnh lâu ngày nhắc đến những người thân đã qua đời thì đối với họ, những người thân này chính là những người mà họ hết sức quan tâm, đồng thời cũng là người mà họ nhớ.

Nếu giây phút này người già thường nhắc đến những điều mà bạn cho là đáng sợ và thi thoảng họ nói lại điều này thì bạn cần chú ý hơn.

4 diem bao o nguoi gia

Người già sắp xếp hậu sự cho bản thân

Khi người già quyết định nói với con cái về hậu sự của mình, có thể họ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình. Họ biết trước bản thân mình chẳng còn sống được lâu nữa. Họ không muốn làm con cháu đau buồn nên sẽ thảo luận về đám tang của mình và người thân. Nếu có điều này xảy ra thì chính là lúc những người thân sắp rời xa bạn.

Người già nằm liệt giường tự nhiên thèm ăn

cha gia

Khi một người bị ốm nặng thì biểu hiện dễ thấy là họ chán ăn, ăn gì cũng không thấy ngon. Điều này có thể là do tác dụng dụng của thuốc, cộng với việc bệnh tật đau đớn nên họ chẳng thiết tha chuyện ăn uống.

Khi những người già ốm đau thì họ chẳng đi được, thậm chí ngủ cũng không ngon.

Nhưng đột nhiên người già bệnh thèm ăn trở lại thì con cháu nên chú ý thật kỹ.

Đây được gọi là cơ thể dồn hết chút năng lượng cuối cùng trước khi ra đi.

gia yeu3

Người già nằm bệnh lâu ngày đột nhiên tinh thần tốt hơn

Một số người già nằm liệt giường quanh năm trước khi qua đời, lúc này thì sức khỏe rất kém, chẳng có sức lực bởi bệnh tật khiến họ yếu ớt. Dù có muốn nhưng việc vận động hay ra khỏi giường là rất khó khăn.

Nhưng nếu lúc này họ có tinh thần tốt, cảm thấy người rạng rỡ thì chứng tỏ điềm báo họ sắp qua đời.

Trong y học có giải thích rằng hiện tượng như vậy không nhất định là thân thể khôi phục mà bởi vì thân thể của họ vì chống lại bệnh tật, sẽ đem năng lượng cuối cùng của bản thân phóng ra, từ đó nhìn tinh thần tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link