4 điều hầu hết phụ nữ bị đàn ông lừa dối trong chuyện chăn gối

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện chăn gối cũng thế, có 4 điều phụ nữ bị đàn ông lừa dối mà rất hiếm người phát hiện ra.

Đàn ông cũng giả vờ ''leo đỉnh''

Nói tới việc ''leo đỉnh'' thì người ta vẫn thường nghĩ phụ nữ hay giả vờ. Nhưng thực tế thì người đàn ông cũng xảy ra tình trạng này. Cứ 5 người thì có 1 người phải nói dối cảm xúc của mình, tỏ vẻ trước mặt vợ rằng bản thân đang thỏa mãn.

Lý do là bởi đàn ông mệt mỏi, áp lực nên đôi lúc đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh cho vợ thấy. Họ làm thế là để bạn đời hài lòng và không mất đi lòng sĩ diện đàn ông.

Đôi lúc đàn ông cũng sợ ''yêu''

Đây cũng là một trong những điều mà phụ nữ bị đàn ông lừa dối chuyện chăn gối. Không phải lúc nào đàn ông cũng sẵn sàng làm chuyện ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có rất nhiều lý do để họ từ chối vợ và sợ gần gũi như: Có mâu thuẫn giữa hai người chưa được giải quyết, mệt mỏi trong công việc hoặc đơn giản là chọn thời điểm nhập cuộc vào ban đêm khi anh ấy đang buồn ngủ và cơ thể hết sức mệt mỏi.

Nghĩ tới cảnh nhạy cảm trong phim ngay cả khi đang ''yêu'' vợ

Nếu cuộc yêu của cả hai vợ chồng không thể mạnh liệt và mang lại thăng hoa cho cả hai thì người đàn ông chỉ làm qua loa cho xong.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi, để có thể về đích, anh ấy phải liên tưởng tới những cảnh nhạy cảm trong phim để tạo sự hưng phấn.

Đôi lúc đàn ông phải dùng thuốc mỗi khi gần gũi vợ

Chưa đi đến chợ đã hết tiền chính là tình trạng xảy ra nhiều ở đàn ông. Họ sợ khi phải đối diện với gương mặt thất vọng của vợ, sợ vì chuyện giường chiếu mà ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, sợ lòng tự trọng đàn ông không còn nữa... Hành động này đáng thương hơn đáng trách, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của cánh mày râu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link