4 cách ghen thông minh của vợ khiến chồng yêu hơn, chừa thói trăng hoa ngay

( PHUNUTODAY ) - Ghen tuông là gia vị không thể thiếu trong hôn nhân. Nhưng ghen cũng phải có nghệ thuật, khôn ngoan là phải biết những cách ghen thông minh của vợ khiến chồng vừa yêu hơn vừa chừa thói trăng hoa thế này phụ nữ nhé.

Nói có sách, mách có chứng

Người phụ nữ thì họ thường rất tin vào linh cảm của bản thân. Khi cảm thấy mơ hồ có gì đó bất ổn giữa chồng và người phụ nữ khác thì họ sẽ lên cơn ghen. Tuy nhiên, đây là thời điểm chưa phải lúc để la mắng chồng. Thay vào đó bạn nên nói chuyện khi đã có đủ bằng chứng. Nói ngắn gọn, rõ ràng, và thật nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, anh ấy sẽ chịu nhìn nhận lại sự việc một cách nghiêm túc, không dám cho rằng vợ ghen bóng ghen gió, ghen… vớ vẩn và không tin tưởng anh ấy.

Phụ nữ khôn đánh phấn, đàn bà dại đánh ghen

Trước khi trách móc chồng phụ tình thì hãy cặn vặn mình co phải là một phần của lý do hay không. Đừng dại mà đánh ghen, như vậy chỉ đổ thêm dầu vào lửa mà thôi. Nếu có giữ được chồng cũng chỉ là thân xác của anh ta nên chẳng đáng chút nào cả đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng tự làm mình xấu đi bởi những hành động hạ sách hay ủ rũ, u sầu để nhan sắc phải tàn phai. Chăm chút bản thân, yêu lấy mình cũng là một cách đơn giản, nhẹ nhàng, gọi tình yêu lạc lối quay về.

Điều chỉnh lại bản thân

Thay vì ngồi trách móc thì hãy tìm hiểu về người thứ 3, điều chỉnh lại bản thân mình. Do đó nên việc nhìn lại chính mình là một điều hết sức cần thiết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ hỏi xem mình đã làm gì sai, mình có làm chồng mệt mỏi hay không, đời sống chăn gối có êm ấm hay chưa. Nhiều người cho rằng, tại sao chồng mình có lỗi, không điều chỉnh chồng mà lại đi điều chỉnh chính mình. Nhưng phụ nữ biết không, việc làm này bao giờ cũng mang lại lợi ích lớn.

Đừng xưng mày - tao,  đừng lăng mạ chửi bới

Khi biết tin chồng có bồ ở bên ngoài thì chắc chắn là không ai có thể giữ được thái độ bình tĩnh cả. Thay vào đó sẽ nổi cơn ghen như bão táp, chỉ muốn kiếm chồng và người thứ 3 để xả hận.

Nhưng đàn bà thông minh không nên khiến chồng mất sĩ diện, khiến chồng cảm thấy không được tôn trọng. Cho dù ”ông đã ăn chả” song vợ cũng nên bình tĩnh, tránh thể hiện thái độ thái quá, xem thường chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link