Yêu thật lòng, người đàn ông sẽ không để nhà chồng hay thiên hạ làm 4 việc này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Là người chồng tin vợ, yêu vợ thì khi ai đó vô tình hoặc cố tình nói xấu vợ trước mặt chồng thì anh ấy sẽ làm lơ cho qua, cũng chẳng quay ngược lại mà nghĩ khác về vợ của mình.

Đánh đập

Đánh đập vợ đã là hèn, để người khác đánh vợ lại càng hèn hạ hơn. Nếu như thực lòng yêu thương và coi trọng vợ thì chắc chắn là người đàn ông sẽ không bao giờ để người khác chạm đến vợ. Dù là trong khi nhà đã xảy ra mâu thuẫn, bố mẹ có lớn tiếng muốn giơ tay dạy bảo vợ thì người chồng chắc chắn sẽ đứng ra bảo vệ người phụ nữ của mình.

Hay khi vợ bị oan ức bên ngoài thì chồng cũng nhất định không để vợ bị ức hiếp, thiệt thòi. Bởi với đàn ông thì vợ bị ức hiếp còn đau đớn hơn chính bản thân mình bị ức hiếp.

Xúc phạm

Bị xúc phạm cũng đau đớn chẳng kém gì bị đánh đập, thậm chí vết thương lòng và sự dằn vặt nó còn gây ra dai dẳng hơn, đau đớn hơn rất nhiều.

20201113064933-4b89b476

Bởi vậy, là một người chồng thương vợ, chắc chắn sẽ không để vợ chịu những thương tổn như thế. Khi vợ bị xúc phạm thì chồng nhất định sẽ đứng ra để bênh vực, ngăn chặn hành vi này.

Nói xấu

Là người chồng tin vợ, yêu vợ thì khi ai đó vô tình hoặc cố tình nói xấu vợ trước mặt chồng thì anh ấy sẽ làm lơ cho qua, cũng chẳng quay ngược lại mà nghĩ khác về vợ của mình. Lúc này họ sẽ đứng ra để bênh vực, dong dạc tuyên bố quan điểm của bản thân rằng vợ là người mà họ yêu nhất, tin tưởng nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn kiểu đàn ông nghe lời bơm đểu của người khác về vợ rồi trách móc vợ mình thì khó mà có được hôn nhân bền vững.

Coi thường

Là người đàn ông yêu vợ thì chồng lúc nào muốn vợ trở thành người tự tin, đồng thời sẽ không cho phép người nào xem thường vợ của mình. Từ gia đình bên chồng đến bạn bè, đồng nghiệp của cả hai, chồng đều tỏ rõ thái độ rằng cô ấy rất quan trọng, rất có ý nghĩa với mình để khẳng định: không một ai được phép coi thường người phụ nữ mà anh ấy coi trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link