4 động tác yoga chỉ cần thực hiện 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt chuẩn Vline

15:00, Thứ bảy 22/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 5 bài tập đơn giản, bạn có thể thực hiện trong 15-20 phút mỗi ngày.

Yoga có khả năng nâng và làm căng vùng cơ mặt nằm dưới da. Nhờ đó, những nếp nhăn trên bề mặt cũng được làm phẳng và mờ đi. Yoga còn cải thiện hệ thống dẫn lưu bạch huyết và giải phóng căng thẳng.

Khi bắt đầu hãy rửa sạch tay đồng thời tẩy trang và rửa mặt thật kỹ. Điều này sẽ hạn chế các vi khuẩn có hại xâm nhập và gây tổn thương da. 

Yoga còn cải thiện hệ thống dẫn lưu bạch huyết và giải phóng căng thẳng.

Yoga còn cải thiện hệ thống dẫn lưu bạch huyết và giải phóng căng thẳng.

Mỉm cười và xoa má

Mở khuôn miệng to thành hình chữ “O”, nhưng không để lộ răng.  Khép khuôn miệng lại và chuyển sang mỉm cười để nâng cơ mặt ở má. Sau đó quay lại với tạo hình chữ “O”. Lặp lại động tác này 5 lần.

Dùng ngón trỏ đặt vào hai bên vùng rãnh cười, cố gắng nâng và giữ căng nhất có thể đồng thời lập lại động tác khuôn miệng chữ “O” và mỉm cười. Lặp lại thao tác 5 lần, sau đó thả lỏng

Kéo gò má

Đặt hai tay lên hai bên gò má, mỗi bên sử dụng 4 ngón tay (trừ ngón cái) đặt dọc theo vùng da dưới mắt đến hai bên sườn mũi và phía bên trên miệng. Kéo các đầu ngón tay sang hai bên. Lưu ý kéo lên phía trên để đem lại hiệu quả nâng cơ, đến gần vị trí đuôi mắt thì ngừng lại.

Thư giãn cơ mặt

Jãy tạo bàn tay hình chữ “V”. Sử dụng ngón giữa để nhấn vào vùng giữa hai chân mày và ngón trỏ nhấn vào phần thái dương. Thả lỏng các cơ vùng trán.

Nhìn lên và nhẹ nhàng nheo mắt lại. Sau đó, bạn có thể sẽ cảm thấy mi mắt co giật, nhưng đừng quá lo lắng, điều đó có nghĩa bạn đang thực hiện bài tập đúng cách. Giữ trong vòng 5 giây và thả tay ra.

khuon_mat2

Săn chắc da cổ

Ngửa cằm lên và cười căng cơ miệng. Tiếp theo, bạn mở và đóng miệng để co giãn cơ hàm. Lặp lại thao tác này 10 lần và đưa hàm trở lại ví trí bình thường.

Nâng cằm lên và từ từ xoay đầu sang một bên. Thực hiện động tác mở và đóng miệng 5 lần. Lặp lại động tác này ở bên còn lại và trở lại vị trí ban đầu. Đưa đầu lưỡi chạm vào vòm miệng và thực hiện thao tác nuốt nước bọt.

Kết hợp sử dụng thanh lăn và kem nâng cơ mặt với các bài tập yoga có thể tăng cường hiệu quả làm săn chắc, đảm bảo rằng mọi vùng trên khuôn mặt đều được chăm sóc một cách đồng đều. Chuyển động mượt mà của con lăn cũng giúp di chuyển trên da dễ dàng mà không gây kéo căng hay tổn thương da. 

Ngoài ra dùngi kem nâng cơ, con lăn còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả của sản phẩm, từ đó cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, giảm thiểu tình trạng da chảy xệ và nếp nhăn. Sử dụng con lăn và kem nâng cơ rõ ràng mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và nâng niu làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh