4 tips đơn giản được Yoona áp dụng hàng ngày để duy trì vẻ đẹp tựa nữ thần

15:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Yoona duy trì thói quen thoa một lượng kem chống nắng vừa phải trước khi trang điểm.

Yoona gia nhập Kpop với tư cách thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation, cho đến nay đã 17 năm. Không chỉ sở hữu danh hiệu nghệ sĩ đa năng, điều khiến người khác không khỏi xuýt xoa chính là vẻ đẹp tựa nữ thần của Yoona. Nhan sắc của cô dề nhờ vào loạt bí quyết đơn giản sau.

Chống nắng cho da

Yoona duy trì thói quen thoa một lượng kem chống nắng vừa phải trước khi trang điểm. Cách này giúp cho làn da của Yoona ngăn ngừa cháy nắng, lão hóa sớm, đốm đen. Các nàng nên ưu tiên những sản phẩm kem chống nắng có finish ráo, mịn. Như vậy lớp trang điểm sẽ không bị ảnh hưởng mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chống nắng. 

Yoona duy trì thói quen thoa một lượng kem chống nắng vừa phải trước khi trang điểm.

Yoona duy trì thói quen thoa một lượng kem chống nắng vừa phải trước khi trang điểm.

Dù ở phòng kín bạn vẫn có thể tiếp xúc một phần với tia UV. Vì vậy, phải luôn bôi kem chống nắng có khả năng bảo vệ phổ rộng, chống nước và chỉ số SPF ít nhất là 30.

Đắp mặt nạ đất set

“Double cleansing” là cách Yoona duy trì làn da khỏe đẹp. Cô loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và kem chống nắng, sữa rửa mặt sẽ loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da. Cô còn dùng mặt đất sét để làm sạch sâu lỗ chân lông. Chỉ 5 phút mỗi ngày đắp mặt nạ làn da sẽ sạch mịn, thông thoáng. Việc massage khi rửa đi lớp mặt nạ bùn sẽ góp phần loại bỏ các tế bào da chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dùng các sản phẩm dưỡng da

Vào những ngày da khô, cô nàng sẽ sử dụng ít serum và nhiều kem hơn, thêm một chút dầu dưỡng da mặt. Nữ ca sĩ cho biết việc vỗ về tinh chất trước khi ngủ giúp làn da của cô khỏe mạnh từ bên trong.

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa. Cô thường chọn loại chứa thành phần chuyên sâu giúp giảm thiểu và hạn chế sự hình thành nếp nhăn, tăng cường tái tạo da. 

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa.

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa.

Khi 20, da chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa rõ ràng thì cô sẽ dùng serum ngừa lão hóa chiết xuất nhẹ nhàng. Ngoài 30, làn da dần lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác thì Yoona sẽ tìm đến serum ngừa lão hóa chất lượng với thành phần chuyên sâu.

Duy trì lối sống khỏe lạnh

Yoona còn chú ý bổ sung nhiều trái cây tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc để tăng cường sức khỏe cho da từ bên trong. Theo Yoona, chế độ ăn uống thiếu cân bằng và thiếu ngủ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da, khiến da dễ gặp các vấn đề như mụn, thâm nám, sạm da. Cô luôn chú ý giữ tinh thần thoải mái, tránh để bản thân lo âu hay suy nghĩ quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh