4 gam màu giúp bạn thêm nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Xanh coban, hồng fuchisia được xen lẫn với các mảng màu trung tính để tạo nên những set đồ hoàn hảo ngày Đông.

Màu xanh coban

Empty

Đây là một trong những tone màu mang lại sự quý phái, sang trọng và ở bất kì độ tuổi nào cũng có thể mặc được. Một chiếc đầm lụa satin giúp nàng tỏa sáng trong đêm tiệc hoặc buổi hẹn hò, điểm xuyết thêm các món phụ kiện mạ vàng để tăng vẻ sang chảnh.

Empty

 Bạn cũng có thể lựa chọn các món phụ kiện mang gam màu này như: Giày cao gót, túi xách… để thêm vào outfits thường ngày của mình.

Màu nâu

Gam màu thiên về tone đất như: Nâu, beige… rất hợp với không khí những ngày cuối năm. Màu nâu được xuất hiện trên các mẫu áo khoác, quần nhung… của phái đẹp.

Empty

 Với sắc độ trung tính, dễ mix match cùng nhiều màu sắc cực dễ tính, mix kiểu gì cũng đẹp. Bạn có thể mặc váy, quàng khăn nâu và kết hợp với một chiếc túi xách màu trắng kem để tạo nên vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng.

Empty

Màu nâu có thể biến tấu với thiết kế váy cut out quyến rũ đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, đầy lôi cuốn.

Empty

Các items như áo thun đen, quần jeans xanh và áo khoác da vô cùng đẹp mắt. Với công thức này, sơ vin là thao tác rất cần thiết. Không chỉ hack dáng tốt, việc sơ vin gọn gàng còn nâng cấp vẻ thời thượng, sang xịn cho set trang phục.

Empty

Áo khoác da lộn và quần ống loe đã đem đến nét sang chảnh cho người diện. Set đồ trở nên long lanh hơn khi người mặc tô điểm thêm đôi khuyên tai nữa lại càng bắt mắt. 

Màu hồng

Empty
Empty

Màu hồng fuchsia vẫn tiếp tục được chiếm sóng. Lựa chọn set đồ tone sur tone với gam màu này, chắc chắn sẽ không ai dám “cạnh tranh” với bạn. Những cô nàng da ngăm diện trang phục màu hồng fuchsia lại càng nổi bật và ấn tượng.

Empty

Màu hồng bỗng dưng hot trở lại vì sự "lăng xê" hết mực của các cô nàng từ châu Á đến châu Âu. Đối với một cô nàng sành mặc chính hiệu chắc chắn cũng sẽ sở hữu vài bộ áo quần, váy vóc có gam màu này. 

Empty

Nàng tha hồ ăn diện quanh năm cũng không chán với gam màu đặc biệt này.

Empty

Cho dù bạn 20 tuổi hay 40 tuổi đều hoá trẻ măng nếu biết cách diện màu hồng đúng cách, vừa trẻ trung vừa không bị "sến".

Màu bạc ánh kim

Empty

Gam màu này ngày càng trở nên phổ biến và được áp dụng vào cả những cuộc đi chơi bình thường. Vẻ đẹp sắc sảo, bóng bẩy của thời trang ánh kim sẽ thêm những điểm nhấn sáng giá cho ngoại hình của bạn.

Empty
Empty

 Một bộ đồ đơn giản gam màu tối chắc chắn sẽ trở nên đắt giá và hào nhoáng hơn hẳn với màu này.

Vào mùa Đông bạn hãy diện những bộ trang phục mang gam màu tươi sáng để gửi đi những thông điệp vui vẻ tích cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link