4 hình dạng nắm tay tiết lộ nhiều điều về tính cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thói quen nắm tay như thế nào? Hãy xem hình bên dưới xem bạn nắm này kiểu gì sẽ cho thấy nhiều điều về tính cách của bạn.

Ngón cái lên trên

Cách nắm tay này cho thấy bạn là người tràn đầy năng lượng. Bạn không ngừng tìm kiếm kiến thức và ấn tượng mới, cố gắng nắm bắt mọi thứ cùng một lúc. Lịch trình của bạn luôn kín, và bạn ghét việc luôn nằm dài bị động trước .

Ngón cái lên trên

Ngón cái lên trên

Bạn là người vị tha, một người tốt bụng sẽ luôn giúp đỡ và trấn an bất cứ ai. Bạn làm được nhiều hơn những gì bạn nói, cũng như độ tin cậy và lòng tốt của bạn khiến mọi người tôn trọng và đánh giá cao bạn. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng cho mọi người xung quanh, dễ dàng trở thành một nhà lãnh đạo được kính trọng.

Ngón tay cái bên trong

Bạn thông minh và đáng yêu, nhưng bạn không giỏi kết bạn mới. Những người xung quanh bạn có thể cảm thấy rằng bạn là người lầm lì và ít nói, nhưng khi biết rõ hơn về bạn, họ thấy bạn thực sự mềm yếu và thậm chí khá dễ bị tổn thương.

Ngón cái bên trong

Ngón cái bên trong

Bạn có một năng khiếu để nhìn ra gốc rễ của bất kỳ vấn đề nào và cách giải quyết nó. Bạn là người thông minh và nhạy bén, tầm nhìn của bạn thường chính xác nhất và quyết định của bạn là đúng đắn.

Chính xác và chu đáo có lợi cho bạn, mặc dù đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân và quá lo lắng. Đó là lý do tại sao bạn cần ai đó hiểu bạn mà không cần lời nói.

Ngón tay cái sang một bên

Phương châm của bạn là "mọi người đều chọn con đường của riêng mình" và con đường của bạn thường là con đường khó. Bạn thực tế và nghiêm túc, kiên định và biết giá trị của mình.

Ngón tay cái sang một bên

Ngón tay cái sang một bên

Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại thường ngăn cản bạn đưa ra những quyết định táo bạo: đó là điều duy nhất có thể làm lung lay sự tự tin của bạn. Đó là lý do tại sao bạn thường cần được chấp thuận và khen ngợi.

Bạn bè đánh giá cao sự chân thành, đáng tin cậy và sắc sảo của bạn. Những người xung quanh bạn cảm thấy được bảo vệ khi có mặt bạn và luôn hạnh phúc khi có bạn ở bên. Hãy nhớ rằng, với sự hỗ trợ của những người thân thiết, bạn có thể làm được bất cứ điều gì.

Ngón tay cái hướng lên trên

Bạn khiêm tốn nhưng hiểu biết và linh hoạt. Bạn có đầu óc nhanh nhạy, nảy sinh ra vô số ý tưởng mà thoạt nhìn tưởng chừng như không thể.

Ngón tay cái hướng lên trên

Ngón tay cái hướng lên trên

Bạn thích khám phá thế giới và tốt hơn nữa là có đủ phương tiện để làm điều đó. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy khó tập trung vào một điều gì đó cụ thể vì bạn muốn biết tất cả.

Mọi người khác nghĩ rằng bạn là một cuốn bách khoa toàn thư đi bộ và yêu cầu bạn lời khuyên rất nhiều. Nhưng bên trong, bạn khá khép kín, cẩn thận lựa chọn tùy tùng và chỉ đưa ra những lời khuyên có giá trị nhất cho những người được chọn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn