4 họa tiết thời trang không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Để có thể mặc đẹp bền bỉ, chị em nên ưu tiên chọn 4 kiểu họa tiết dưới đây, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều.

Họa tiết có vai trò vô cùng quan trọng để tăng sự bắt mắt. Hiện có nhiều kiểu họa tiết quần áo đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng cũng có không ít mẫu hoa văn dễ trở nên lỗi thời chỉ sau một vài tháng. Để có thể mặc đẹp bền bỉ, chị em nên ưu tiên chọn 4 kiểu họa tiết dưới đây.

Chấm bi

Chấm bi đơn giản, khá dễ mặc và được sử dụng rất nhiều trong những bộ trang phục hiện đại. Các dấu chấm nhỏ tuy không quá nổi bật nhưng chúng lại có hiệu quả cực tốt trong việc đem tới cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung. Với kiểu này, nàng hãy lựa chọn những mẫu đầm nhẹ nhàng để làm đa dạng phong cách của bản thân.

1

Ngày nay các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều trang phục chấm bi hiện đại hơn. Họa tiết chấm bi của ngày hôm nay có tính ứng dụng cao, bạn có thể diện đi bất cứ đâu từ nơi làm việc, dạo phố hay tiệc đêm.

Chấm bi là một trong những kiểu họa tiết bạn không cần phải e ngại khi diện “cả cây” lên người như họa tiết kẻ sọc, kẻ ô… Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý chọn họa tiết chấm bi nhỏ nếu muốn cơ thể trông thon gọn hơn, ngược lại, những cô nàng mảnh khảnh nên ưu tiên chấm bi lớn để trông đầy đặn hơn. Kiểu váy chấm bi dài phù hợp với phong cách công sở, dạo phố và dự tiệc.

Kẻ ngang 

Họa tiết kẻ ngang luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mặc đẹp, hack tuổi'' cho người mặc. Không những vậy, diện đồ kẻ ngang còn giúp diện mạo của bạn trông hiện đại, tinh tế hơn trong mắt tất cả mọi người. Kiểu hoa văn này cũng không hề khó trong việc phối đồ, bạn chỉ cần lưu ý một điều, đó là tránh kết hợp với các món đồ có họa tiết tương tự nhé. 

5

Hoa nhí 

Các trang phục có họa tiết hoa nhí không chỉ thích hợp cho trang phục dạo phố mà còn là trợ thủ đắc lực giúp các nàng công sở tô điểm phong cách của bản thân. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chi tiết hoa nhỏ nhắn khuấy động phong cách tạo vẻ đẹp rạng rỡ và đầy sức sống cho người mặc.

3

Kẻ sọc

Tương tự như kẻ ngang, các đường kẻ sọc cũng là kiểu họa tiết tôn dáng cực tốt cho người mặc. Đặc biệt là với những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm, trang phục kẻ dọc sẽ giúp nàng trông thon gọn và cao ráo hơn. Khi chọn mua, chị em hãy ưu tiên những chiếc áo, chiếc quần có đường kẻ nhỏ và mỏng bởi chúng sẽ trông thanh lịch, mềm mại hơn rất nhiều so với kẻ bản to.

2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link