5 mẹo giúp chị em cân đẹp phong cách thanh lịch cổ điển mà không bị sến

( PHUNUTODAY ) - Là phiên bản tươi sáng và thơ mộng phong cách này sẽ thắp sáng cảm xúc của hội tín đồ khi khám phá vẻ đẹp của thời trang hoài cổ.

Gam màu tươi sáng

Phong cách này sở hữu một bảng màu trung tính, nhã nhặn với các gam màu trắng, nâu, kem, vàng và các màu nhạt khác. Ngoài ra các sắc thái như hồng nhạt, xanh rêu, nâu đất, cam tươi,… cũng có thể được sử dụng nhằm tạo chiều sâu và điểm nhấn cho bản phối.

Empty

Chất liệu nịnh da

Đặc trưng của phong cách cổ điển là các loại vải mềm mại, ấm áp như cashmere, vải lanh, dệt kim và vải len. Những chiếc áo cổ lọ với chất liệu len sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày trời se lạnh. Bên cạnh đó, những bộ váy vải tweed hay áo khoác da lộn dáng dài sẽ thêm vào một nét sang trọng và phá cách.

Empty

Kẻ caro

Đường kẻ ô góp phần không hề nhỏ tạo nên nét trang nhã, quý phái cho phong cách cổ điển. Cho các cô nàng làm việc “bàn giấy”, bộ suit gồm áo blazer và quần tây kẻ caro sẽ giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người đối diện. Áo khoác với họa tiết caro sẽ là nguyên liệu tuyệt vời hoàn thiện một bản phối thi vị của phong cách ăn mặc đậm chất vương giả này.

Empty

Khéo léo kết hợp những món đồ kẻ ô cùng chất liệu trung hòa như denim hoặc quần da là cách đơn giản nhất để bắt đầu với họa tiết thời trang này.

Empty

Đầm kẻ ô là một chọn lựa không thể thiếu dành cho phái đẹp. Trang phục này còn mang lại vẻ ngoài nữ tính, thích hợp với những cô gái yêu thích phong cách cổ điển. Đầm kẻ ô kết hợp cùng vài món phụ kiện đơn giản hoặc giày thể thao giúp tạo nên vẻ ngoài thời thượng. 

Trang phục kẻ ô thường có tông màu đơn giản như trắng-đen-đỏ, nhưng sẽ thú vị hơn nếu bạn đem chút phá cách từ món đồ kẻ ô có màu sắc nổi bật. 

Mix đồ layer

Bằng việc thêm vào bản phối những lớp áo chồng lên nhau, bạn sẽ có cơ hội phóng thích tối đa khả năng sáng tạo của mình. Phối áo sơ mi cùng áo sweater ấm áp hay phức tạp như phối áo ghi-lê cùng blazer hoặc áo khoác dạ dáng dài. Việc phối nhiều lớp giúp “nâng tầm” set đồ và khẳng định một tư duy thời trang sành điệu. 

Empty

Thêm thắt phụ kiện

Những chiếc quần tất hay tất rời ngang gối không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn vô cùng xinh xắn cho bản phối. Hãy “chốt hạ” outfit bằng một đôi tất da để đôi chân trông thon gọn và gợi lên một nét bí ẩn đầy quyến rũ. Ngoài ra, những chiếc mũ nồi đáng yêu hay một cặp kính sành điệu sẽ là những món phụ kiện tuyệt vời cho phong cách của bạn. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link