4 học sinh tiểu học mất tích sau khi tan học đã về nhà an toàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tan học, 4 bé gái trường tiểu học Bế Văn Đàn thì tự ý bắt taxi đi và không trở về nhà khiến gia đình lo lắng...

Tối ngày 9/3, một tài khoản facebook đăng tải thông tin với nội dung: 4 bé gái là học sinh trường Tiểu học Bế Văn Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) tự ý rủ nhau lên xe buýt rồi sau đó không trở về nhà khiến gia đình và nhà trường hoang mang. 

Theo đó, các cháu bé đều cao dưới 1,5 mét, tự ý rủ nhau lên xe buýt tuyến 01. Sau khi tìm hiểu, gia đình các cháu bé được biết, các cháu này xuống xe ở điểm dừng gần trường Đại học Hà Nội, trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

4 học sinh tiểu học mất tích sau khi tan học đã về nhà an toàn
 Thông tin chia sẻ trên facebook

Thông tin này cũng được phát trên kênh VOV giao thông (tần số 91 mhz). 

Sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại và lo lắng cho tính mạng cũng như tung tích của các em học sinh nhỏ tuổi…

Phía kênh VOV cũng xác nhận sự việc: kênh này có tiếp nhận thông tin từ phía gia đình các cháu bé và đã thông báo lên hệ thống. Đến 19h49 phút, tổng đại VOV tiếp tục thông tin 4 học sinh trên vẫn chưa về, gia đình cũng chưa nhận được tin tức về các em, khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Sau đó, đến khoảng 22h20 cùng ngày, bà Mai Tố Quyên, hiệu trưởng trường Tiểu học Bế Văn Đàn, cho hay, đến thời điểm này các em học sinh trên vừa được các gia đình đón về nhà an toàn. Theo hiệu trưởng, trong khi gia đình và nhà trường đang đi tìm và nhờ nhiều kênh thông tin thì các em đã tự tìm cách về nhà.

Được biết, 4 em học sinh này không lên xe buýt mà tự bắt taxi sau giờ tan học từ Phù Lỗ, Đông Anh đến địa chỉ 135 Lạc Long Quân. Người dân phát hiện thấy đã gọi báo cho VOV giao thông. Sau đó, 1 trong số 4 em đã mượn điện thoại gọi gia đình đến đón về nhà.

Trước đó, sự việc một bé gái ở TP Hồ Chí Minh suýt bị bắt cóc giữa ban ngày đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đến tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Theo đó, cháu bé đi chơi cùng mẹ sau đó một mình đi mua bánh thì bị một người lạ mặt dụ lên xe, nói rằng mẹ bé nhờ chở đi chơi. Dù bé không chịu nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh kéo bé lên xe phóng đi giữa đường phố đông đúc.

Bé có khóc và kêu la nhưng người đi đường không ai để ý. May mắn khi đến trước nhà một người dân, tên này dừng xe tắt máy và mắng cháu bé vì khóc đòi về. Người này phát hiện ra và nhanh chóng giải cứu cháu bé an toàn. Còn đối tượng bỏ chạy về hướng bến xe miền Tây.

Hiện Công an phường Phạm Ngũ Lão đang trích xuất camera của các hộ dân bên đường để truy xét sự việc.

Bé gái lớp 1 bị bắt cóc giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh
Bé gái lớp 1 bị bắt cóc giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc bé gái 6 tuổi bị dụ dỗ bắt cóc ngay giữa ban ngày tại TP Hồ Chí Minh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn