Không có chuyện bé trai bị dàn cảnh bắt cóc rồi chạy vào siêu thị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip về một bé trai bị dàn cảnh bắt cóc giữa ban ngày khiến các bậc phụ huynh lo lắng được đính chính là thông tin không đúng sự thật.

Clip cậu bé hoảng loạn ở siêu thị điện máy khiến nhiều người hoang mang không đúng sự thật

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người truyền nhau chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cậu bé chừng 8, 9 tuổi đang khóc lóc run sợ tại một siêu thị điện máy. Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip thì bé trai này đang đi đường đã bị một người phụ nữ tự nhận là mẹ mình rồi đánh đập. Dù hoảng sợ nhưng cậu bé đã rất nhanh trí chạy vào siêu thị điện máy gần đó để được an toàn.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Tuy nhiên, sự thật phía sau đoạn clip này thì lại không hề như được đăng tải.

Anh Tuấn (quản lý trung tâm điện máy Xanh ở số 33 đường Quang Trung, quận Gò Vấp) -  nơi bé trai trong clip đã hoảng loạn kêu khóc cho biết: cậu bé không hề bị bắt cóc như chia sẻ trên mạng.

Không có chuyện bé trai bị dàn cảnh bắt cóc rồi chạy vào siêu thị
 Ảnh cắt từ đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội

Anh Tuấn thông tin: "Thật ra người phụ nữ quay lại đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cũng không nắm rõ về câu chuyện. Vào thời điểm đó, tôi và các nhân viên trong trung tâm đang làm việc thì thấy khách hàng xôn xao ở phía trước, sau đó thì thấy một cậu bé khóc lóc. Mọi người thông báo cho Công an phường đến giải quyết, lúc công an đến thì người phụ nữ được cho là người lạ đã đánh và giật điện thoại của cháu bé xác nhận với công an bà ấy chính là mẹ ruột của bé, bà này có giấy khai sinh để chứng minh, sau đó ông ngoại của bé cũng tới để đưa cháu về. Có lẽ cháu bé phạm lỗi gì đó bị mẹ đánh, nên cháu có biểu hiện hoảng sợ, chứ thật ra không phải bé bị bắt cóc hay giống những gì trên mạng chia sẻ".

Chiều cùng ngày, lãnh đạo công an phường 10 (quận Gò Vấp) cũng đã xác nhận tin đồn cháu bé bị bắt cóc là không đúng sự thật. Ông Nguyễn Tân Phong - Phó trưởng Công an phường 10, cho biết: "Vụ việc đứa bé bị hoảng sợ chạy vào trung tâm điện máy cầu cứu xảy ra vào ngày 19/2, chúng tôi xác định đó không phải là vụ bắt cóc như tin đồn trên mạng".

Lãnh đạo công an phường 10 thông tin thêm, sau khi nhận được tin báo, công an phường đã xuống hiện trường tìm hiểu sự việc. "Cháu bé lúc đó trong tình trạng hoảng sợ. Hôm đó cũng có ông bà ngoại, mẹ và anh trai của cháu tới làm việc với chúng tôi. Sau khi người mẹ đưa giấy khai sinh chứng minh là mẹ ruột của cháu nên chúng tôi để gia đình đưa về nhà. Sự việc người mẹ có đánh đập cháu bé hay không chúng tôi không xác định được vì chuyện nội bộ của gia đình", vị phó trưởng công an phường thông tin.

Cũng theo lãnh đạo công an phường, cháu bé trước đây chỉ sống với ông bà ngoại và anh trai. Vì những mâu thuẫn trong gia đình nên cháu không nhận người mẹ là mẹ mình. Hiện tại cháu bé vẫn sống với ông bà ngoại. 

Bé trai 9 tuổi hoảng loạn vì bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường
Bé trai 9 tuổi hoảng loạn vì bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang đi trên đường, cậu bé bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt nhận làm mẹ rồi đánh đập. Dù hoảng sợ, nhưng cậu bé đã nhanh trí chạy vào siêu thị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link