Vụ bé gái bị bắt cóc, thiêu sống: Không khởi tố vụ án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã có quyết định không khởi tố vụ án này.

Chiều 2/3, thông tin từ phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan điều tra không khởi tố vụ án người đàn ông tự thiêu cùng con gái người tình tại nhà nghỉ An Phú Quý, huyện Nam Đàn vào rạng sáng 1/3 làm hai người tử vong.

Một cán bộ điều tra cho hay, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định không có người thứ ba liên quan đến vụ việc và do người gây ra vụ cháy và nạn nhân đều tử vong nên cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

Vụ kẻ điên tình bắt cóc, tự thiêu cùng bé gái:Không khởi tố vụ án
 Nơi Hiếu thuê phòng và tưới xăng tự thiêu cùng cháu Q.A

Tại hiện trường, công an thu được một vỏ chai nước nghi dùng đựng xăng. Vụ hỏa hoạn được gây ra bởi hơn 1 lít xăng.

Thu thập lời khai của các nhân chứng và những người liên quan, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, ngụ xã Kim Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) nghi bắt cóc bé N.T.Q.A (6 tuổi, ngụ xã Đồng Thành, huyện Yên Thành), khi không nối lại được tình cảm với mẹ đứa trẻ đã tưới xăng tự thiêu cùng bé gái này.

Đến sáng 2/3, gia đình và chính quyền hai địa phương đã hoàn tất thủ tục mai táng cho hai nạn nhân.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 21h30 phút ngày 29/2, Hiếu đưa bé Q.A vào thuê phòng tại nhà nghỉ An Phú Quý.

Đến gần 1h sáng 1/3, người dân xung quanh và chủ nhà nghỉ bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ phòng 205 nên lên kiểm tra. Vừa mở cửa, phát hiện người đàn ông trong phòng cầm can xăng ra tưới lên mình và cháu gái cạnh đó rồi châm lửa đốt khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường vụ án điều tra và làm rõ sự việc.

Nỗi đau của người mẹ chứng kiến kẻ điên tình thiêu sống con gái
Nỗi đau của người mẹ chứng kiến kẻ điên tình thiêu sống con gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc cho người mẹ đang gào khóc cầu xin đừng giết con, Hiếu vẫn lạnh lùng tưới xăng lên cháu rồi châm lửa đốt...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn