4 kiêng kỵ trong phòng ngủ vợ chồng, nếu không “tan đàn xẻ nghé” lúc nào không hay

20:00, Thứ năm 12/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều điều cấm kỵ trong phòng ngủ mà bạn không thể bỏ qua.

Người ta vẫn thường nói, để có một cuộc sống hôn nhân bền lâu hạnh phúc thì bên cạnh việc cả hai cần phải lắng nghe nhau nói, lắng nghe lời khuyên cư xử để giữ lửa gia đình, thì bản thân gia chủ cũng nên chú ý tới một số kiêng kỵ phong thủy phong ngủ dưới đây để đảm bảo gia đình luôn hạnh phúc.

Theo một số liệu thống kê cho thấy, có đến 60% nam giới tại một thời điểm trong đời đã từng ngoại tình. Đặc biệt con số này đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Làm thế nào để cuộc sống hôn nhân được trọn vẹn, để chồng chung thủy, không ngoại tình luôn là đề tài được các bà vợ vô cùng quan tâm.

Ngoài việc lắng nghe ý kiến của các chuyên gia, bạn hãy tham khảo 4 điều tuyệt đối cần kiêng kỵ trong phòng ngủ dưới đây nếu không muốn chồng đi ngoại tình nhé!

phong-thuy-phong-ngu phunutoday

 Phòng ngủ không nên để gương

1. Kỵ mỗi người một chăn

Giường ngủ là nơi hai vơ chồng gần gũi nhất, bởi vậy việc chọn mua chăn đệm rất quan trọng. Trong gia đình, khi ngủ hai vợ chồng không nên đắp mỗi người một chăn vì điều này sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên hờ hững, xa cách.

2. Kỵ để gương đối diện với giường ngủ và cửa ra vào

Gương không chỉ là đồ vật được sử dụng hằng ngày, gương còn là vật mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Theo đó nếu treo gương đối diện hoặc chiếu thẳng vào giường được coi là điều cấm kỵ trong phòng ngủ vì sẽ gây ra những điều bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Cả hai dễ xảy ra ra cãi cọ. Nếu điều này không được khắc phục kịp thời, tình cảm của hai vợ chồng sẽ dần dần bị tổn thương dễ sinh ra tâm lý muốn đi ngoại tình.

Khi đặt gương chiếu trực tiếp vào giường ngủ, mỗi đêm tỉnh giấc bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của cả hai trong ương. Điều đó nhiều khi khiến bạn bị giật mình và ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý.

Ngoài ra tính chất của gương là phản xạ ánh sáng nên khi quay vào giường có thể còn có những tia sáng từ đèn đường, ánh sáng mặt trời buổi sớm chiếu vào mặt người đang ngủ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của hai người.

Nếu như không thể thay đổi được vị trí để gương, có thể dùng tấm vải che lên tấm gương, khi nào dùng mới vén lên.

Những điều kiêng kỵ trong phòng ngủ trên đây sẽ giúp các bạn lưu ý khi sắp xếp phòng ngủ của hai vợ chồng, sao cho phòng ngủ được hài hòa, không phạm phải các lưu ý trong phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Đặc biệt, bên cạnh những kiêng kỵ trong phòng ngủ này, hai vợ chồng bạn phải biết hòa hợp tính cách, hiểu và thông cảm cho nhau để thêm khăng khít bền chặt hơn. Tình yêu và trách nhiệm sẽ là sợi dây kết nối để vợ chồng luôn gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời.

3. Không thiết kế phòng bên trong phòng

phong-thuy-phong-ngu1 phunutoday

 Không nên thiết kế nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ

Nhiều gia đình hiện nay khi xây nhà thường thiết kế một nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ hoặc phải đi qua phòng ngủ để đến 1 căn phòng khác. Đây cũng có thể coi là điều cấm kỵ trong phòng ngủ vì nó cũng tượng trưng cho bên thứ ba gây rối sự riêng tư của vợ chồng. Cả hai sẽ cảm thấy không thoải mái ngày trong không gian riêng tư, lâu dần sẽ sinh ra mâu thuẫn cãi vã và có thể dẫn tới tình trạng "ông ăn chả, bà ăn nem".

4. Kỵ người thứ ba bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng

Phòng ngủ là nơi dành riêng cho hai vợ chồng, vì thế nên tránh để người thứ ba bước vào bởi nó có thể đem đến khí vẩn đục cho căn phòng. Ngoài ra, nhiều người thường sử dụng phòng ngủ làm nơi thay quần áo, tuy nhiên điều này cũng không ổn vì dễ khiến người chồng ngoại tình ở bên ngoài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link