4 kiểu áo khoác chị em nên tránh xa khi đi sắm đồ trong mùa Đông này

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo này mang đến cảm giác vừa lỗi thời vừa dìm dáng chị em nên tránh xa.

Áo phao bóng 

Áo phao bóng từng tạo "cơn sốt" mạnh mẽ khiến bất kỳ ai diện lên cũng trở nên nổi bật vô cùng. Thế nhưng, hiện nay phao bóng không còn là lựa chọn được nhiều người ưu ái. Có thể nói, chất liệu áo chính là điểm trừ cực lớn khiến người mặc trông kém sang. 

Empty

Những chiếc áo phao với kiểu dáng đơn giản cùng tông màu nhã nhặn mới là ứng cử viên hàng đầu giúp chị em mặc đẹp từ năm này qua năm khác. Bạn cứ đầu tư sắm về một mẫu áo khoác phao này là vừa mặc ấm, mặc đẹp lại không lo hết thời.

Áo dạ gile 

Áo dạ gile chính có  phom dáng khiến người mặc trông già dặn hơn bao giờ hết. Áo dạ gile chỉ phù hợp cho những chị em trong độ tuổi U40 vì khá chín chắn, cứng nhắc. Các cô nàng trong độ tuổi U30 nên sắm những chiếc áo dạ thông thường, chúng vừa ấm áp lại thịnh hành. Ngoài ra, nếu biết cách lựa chọn màu sắc, kiểu áo này còn khiến bạn trông sành điệu và thanh lịch hơn.

Empty

Áo phao dài có mũ

Áo phao dáng dài có mũ cũng là món đồ không nên sắm mùa này. Với phom dáng dài thượt, ôm cơ thể và phần mũ lông xù, mẫu áo khoác này có thể làm vẻ ngoài của bạn trông sẽ lỗi thời và kém trẻ trung. Diện áo phao có cổ bình thường, cách điệu càng tốt, bởi chúng vừa đủ tinh tế, trẻ trung lại có thể diện đi diện lại qua từng năm. 

Empty

Áo da lộn cắt xẻ

Xu hướng diện áo da lộn đang được nhiều chị em hưởng ứng hơn bao giờ hết. Kiểu áo này giúp chị em trông hiện đại hơn bao giờ hết. Đã vậy, chất liệu da lộn còn giữ ấm cực tốt, diện vào mùa đông là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cũng có những kiểu áo bị cắt xẻ rườm rà hay tạo kiểu rối mắt.

Empty

Chẳng cần quá nhiều họa tiết nhấn nhá, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác da lộn dài tay đơn giản là đã có thể thỏa sức biến hóa phong cách ngày đông rồi.

Ngoài ra các nàng cũng nên chú ý, thay vì những chiếc áo phao cồng kềnh to sụ thì năm nay áo phao đã được cải tiến đi nhẹ nhàng hơn, gọn gàng hơn. Không chỉ vậy áo phao còn được trẻ hóa với dáng bomber chẳng hạn. Những chiếc áo này mang tới cho phái nữ vẻ ngoài trendy sành điệu hơn. Áo phao dáng ngắn có lẽ là item được các cô nàng lựa chọn nhiều hơn cả vì mang đến tổng thể gọn gàng, trẻ trung. Diện những chiếc áo này đi chơi ngày cuối tuần lạnh giá quả thực là hợp rơ vô cùng. Chọn được chiếc áo phao phù hợp nàng sẽ hack dáng hơn rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link