Bỏ túi loạt cách diện áo kẻ ngang thanh lịch đẹp "nhức nách" ngày lạnh

14:00, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ ngang luôn là lựa chọn an toàn và thông minh của những cô nàng sành mặc.

Trang phục mang họa tiết kẻ ngang gây ấn tượng bởi nét đẹp cổ điển, đầy phong cách. Đặc biệt vào mùa thu đông thì những chiếc áo dệt kim kẻ ngang chính là item hot hit trên toàn mặt trận. Những thiết kế được làm từ chất liệu len mongtoghi sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Họa tiết kẻ ngang là nét thanh lịch trường tồn với thời gian. Với người có chiều cao khiêm tốn, các loại họa tiết như striple sẽ giúp cơ thể trở nên dài ra, giúp "hack" thêm một phần chiều cao cho quý cô, khắc phục khuyết điểm này. 

Empty

Bà xã của Justin Bieber - Hailey diện áo len cao cổ màu đen trắng và mix cùng quần cạp trễ khoe trọn eo thon. Set đồ này vừa cho nàng mẫu nét trẻ trung vừa nữ tính.

Empty

Yeonif mang tới một set đồ tươi sáng với áo kẻ ngang màu xanh cốm mix cùng quần giả váy và giày búp bê điệu đà.

Empty

Dù là mùa nào kẻ ngang vẫn hội tín đồ lựa chọn để nâng tầm phong cách. Những item này thiên về vẻ nữ tính bà phóng khoáng. Sự kết hợp của áo thun kẻ ngang hải quân dáng rộng, quần denim màu trung tính và giày thể thao màu đỏ mang cảm giác cá tính. 

Empty

Chiếc áo khoác kinh điển này trở thành một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính. Không cần suy nghĩ nhiều về việc mặc đẹp với cardigan, chỉ đơn giản là mix cùng chân váy dạ dáng ngắn và boots da cao ngang gối giống như fashionista Fleur Raffan là đã đủ đẹp.

Empty

Áo polo đại diện cho vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn rất hợp để phối cùng chân váy denim và boots cao cổ màu nâu tây. Kim Na Young còn tài tình khi tạo điểm nhấn bằng cách đội mũ bóng chày thêu logo. Không quan trọng các nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm hay gầy gò như thế nào bởi áo kẻ ngang có thể "cân" tất cả.

Empty

Áo len kẻ ngang gam màu xanh lá phối xanh dương sẽ giúp nàng "biến hình" thành một quý cô tinh nghịch, trẻ trung và thật sự hấp dẫn trong mắt tất cả mọi người. Chỉ cần ghép đôi cùng quần denim dáng rộng cạp cao là hoàn hảo. 

Empty

Yeonif diện set đồ denim on denim với áo khoác và quần cạp cao ống loe, chiếc áo dệt kim dài tay vắt hờ trên vai có sức "công phá" ác liệt cho phong cách mùa thu đông của phái đẹp thêm trendy, hút mắt.

Empty

Nếu muốn ăn điểm về độ trẻ trung, quyến rũ thì bạn hãy kết thân áo len kéo khóa với chân váy ngắn xếp ly. Mẫu váy này có chút bụi bặm, xen lẫn nét điệu đà đã giúp trẻ hóa phong cách chỉn chu, thanh lịch. 

Các thiết kẻ ngang giúp người diện thu nhỏ vóc dáng và khiến cơ thể trông mảnh mai, cân đối hơn. Dù nàng "cò hương" thanh mảnh hay mũm mĩm, mập mạp vẫn diện đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh