Bà xã Chi Bảo lên đồ hàng hiệu mix cùng đôi boots "móng heo" độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Màn mix&match với phụ kiện túi xách và giày dép độc đáo cũng giúp tổng thể trở nên bắt mắt khó chê bai điểm nào.

Bà xã Chi Bảo - Lý Thùy Chang là một doanh nhân giàu có nức tiếng Sài thành. Cô sở hữu sắc vóc rạng ngời, dù đã mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Lý Thuỳ Chang vẫn giữ được phong độ cực kỳ đỉnh cao. Khó ai mà không dành lời khen ngợi cho phong cách bầu bí vừa sang chảnh vừa sành điệu của cô.

Empty

Khi mang bầu, Lý Thuỳ Chang rất chăm diện hàng hiệu, ăn mặc sang chảnh từ quần áo, giày dép đến từng món trang sức.

Empty

Bụng bầu càng lớn, bà xã Chi Bảo càng thể hiện độ sành điệu và gần như diện đủ các mốt khác nhau.

Người đẹp 8X còn làm hội chị em ngỡ ngàng khi thả dáng với nhiều món đồ nhưng phần lớn những kiểu giày mà Thuỳ Chang trưng dụng đều có phần gót vuông thấp và chắc chắn để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ lẫn bé.

Mới đây nhất, khi tung loạt ảnh "vác bụng bầu" tháng thứ 8 đến công sở, Thuỳ Chang khoác lên mình cả cây đồ hiệu đắt đỏ, mix&match với phụ kiện túi xách và giày dép độc đáo.

Empty

Chọn cho mình chiếc váy len dáng suông, vợ Chi Bảo vẫn khéo khoe được thân hình thon thả và thần sắc tươi tắn. 

Empty

Với kiểu áo này, bà bầu 8X phối theo mốt "giấu quần" để phô diễn đôi chân nuột nà. Đi cùng outfit đôi boots cao gót mũi vuông ton - sur - ton với trang phục.

Empty

Không chỉ dừng lại ở sự đắt đỏ, outfit này của bà xã Chi Bảo còn sở hữu điểm nhấn đặc biệt nằm ở đôi boots cao cổ có kiểu dáng khá lạ kì.

Được biết, thiết kế giày bít mũi nhưng lại có thêm phần xỏ ngón ngộ nghĩnh này được giới mộ điệu gọi vui với cái tên "giày móng heo" được khá nhiều người yêu thích. Không chỉ riêng phái đẹp mà "giày móng heo" còn được nhiều nam thần Vbiz ưa chuộng, tạo nên cái đẹp độc đáo cho người diện. 

Kiểu giày móng heo có thể xuất hiện trên đủ các thiết kế từ giày bệt đến cao gót, sneaker.... giúp cho các tín đồ thời trang có thể thoả thích lựa chọn, diện lên đảm bảo rằng outfit của chị em sẽ trở nên sang xịn thêm mấy phần. 

Empty

Không gói gọn trong những đôi boots cao gót hầm hố khó đi, style móng heo còn có thể được tìm thấy ở các kiểu giày như sneaker, loafer, cao gót...

Chị em có thể kết thân cùng item này đi làm, đi chơi hay thậm chí đi tiệc... đều phù hợp. Chỉ cần bạn khéo léo mix&match cùng trang phục đi cùng chắc chắn sẽ cho ra một combo hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link