Riêng mix blazer với chân váy đã có 3 cách cực xịn sò để style của chị em lên đời

( PHUNUTODAY ) - Một trong những mảnh ghép thú vị nhất của blazer chính là chân váy nữ tính đảm bảo phong cách lên hương.

Mùa thu đông, chị em đa phần sẽ khó lòng bỏ qua được những chiếc áo blazer tiện lợi. Đây là item cơ bản dễ mặc, không cần mua nhiều mà vẫn mix được các kiểu khác nhau. Khi đã có blazer đảm bảo chị em sẽ chẳng phải lo về việc mặc đẹp. Những việc cần làm là làm sao mix cho vừa hợp lý vừa bắt mắt. Bạn nên chọn "bạn đồng hành" khác để cùng với blazer, tạo nên loạt set đồ mùa lạnh thật thời trang. Một trong những mảnh ghép thú vị nhất của blazer chính là chân váy nữ tính và chỉ xoay quanh 2 items này đã có loạt ý tưởng mặc đẹp rồi.

1. Blazer + chân váy ngắn

Nhược điểm của blazer chính là làm bạn dừ hơn nhưng khi khéo léo mix với chân váy ngắn thì sẽ khác. Bạn có thể yên tâm vì chân váy ngắn chính là món đồ trẻ trung nhất từ trước đến nay. Muốn vừa sexy lại vừa nữ tính, những chiếc váy ngắn dáng ôm/suông sẽ giúp ích được rất nhiều. Trong trường hợp, bạn muốn tăng tối ưu hiệu ứng xinh tươi, ngọt ngào, hãy mix blazer với chân váy ngắn xếp ly. Đặc biệt chân váy ngắn còn có khả năng hack chân dài miên man nữa đấy. 

Empty

2. Blazer + chân váy xếp ly

Đến tận mùa lạnh năm nay, chân váy xếp ly vẫn là một trong những items được yêu thích hàng đầu của hội sành điệu. Khi được ghép đôi với bất kỳ items nào cũng mang cảm giác nhẹ nhàng, trrong đó có blazer. Sự kết hợp của item này thế nào cũng cho bạn một tổng thể trang phục vừa dịu dàng, trang nhã, vừa thanh lịch; đủ điều kiện để bạn mặc đi làm hay đi chơi cũng đều ổn áp.

Empty
Empty

3. Blazer + chân váy suông

Khi kết hợp với áo blazer, váy suông sẽ tạo nên những set đồ cực kỳ chỉn chu, thanh lịch. Đây chính là lý do, bộ đôi này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là những khi bạn cần có một vẻ ngoài lịch sự, chỉnh tề như đi đám cưới hay đến sở làm… Lời khuyên dành cho bạn là để đẹp thì hãy ưu tiên các gam màu trung tính làm chủ đạo khi diện blazer + chân váy suông, ví như: màu trắng, nâu hay ghi xám… Hiện nay có rất nhiều loại chân váy suông, bạn có thể mặc chân váy dạ, chân váy len, chân váy lụa hay da… style sẽ thêm phần linh hoạt, không bao giờ bị nhàm chán.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link