Một shop ở Hải Phòng kêu cứu cộng đồng mạng vì bị phía Hà Hồ doạ kiện

( PHUNUTODAY ) - Một shop mẹ và bé ở Hải Phòng đang vô cùng lo lắng vì bị phía Hà Hồ doạ kiện vì liên quan đến sản phẩm.

Tối 9/11, mạng xã hội xôn xao với thông tin một shop bán đồ mẹ và bé ở Hải Phòng cầu cứu dư dân mạng vì bị Hà Hồ kiện đòi bồi thường thiệt hại nếu không sẽ kiện tụng với những hành vi gây ảnh hưởng đến nữ ca sĩ của shop này.

Cụ thể một người bạn tên Giáp của Hà Hồ đã liên hệ với shop này để đặt hai bộ cũi vào ngày 23/9 và tự nhận là quản lý của Hà Hồ. Người này cho biết sẽ hỗ trợ PR sản phẩm nếu shop giảm giá, shop đã đồng ý, đồng thời gửi sản phẩm đến nhà của Hà Hồ do người tên Giáp cung cấp vào ngày 14/10.

ha-ho-kien 2
3
4

Vào ngày 4/11, shop lời chúc mừng Hà Hồ trên page và có đăng hastag cũng như hình ảnh cũi của shop. Ngay lập tức, nhiều trang báo mạng đã liên hệ shop để xin ảnh set quây cũi mà người tên Giáp đã đặt cho Hà Hồ. Đến tối ngày 4/11, một người tên Tiến giới thiệu đến từ công ty... đã liên hệ yêu cầu gỡ bài trên page và báo mà shop tự ý đăng cũng như cho ảnh, buộc shop phải giải trình và tự đưa ra phương án bồi thường thiệt hại kinh tế cho Hà Hồ.

5

Người này viết: "Anh Tiến phản hồi bằng việc phủ nhận liên quan giữa anh Giáp và Hồ Ngọc Hà trong công việc, phân tích vấn đề hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến những hợp đồng 6 tháng - 1 năm của Hồ Ngọc Hà, gây thiệt hại về kinh tế và yêu cầu bên mình đưa phương án đền bù thiệt hại kinh tế cho những tổn thất trên. Công ty đại diện Hồ Ngọc Hà cũng sẵn sàng đưa thông tin vụ việc lên các phương tiện thông tin đại chúng và pháp luật"

Sau đó, shop đã giải trình sự việc và giải thích về những gì mà người tên Giáp hứa hẹn. Tuy nhiên người tên Tiến đã phủ nhận mọi liên quan giữa Hà Hồ và người tên Giáp trong công việc và phân tích sự việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay khi đọc lời kêu cứu và thông tin mà shop mẹ và bé ở Hải Phòng đưa ra, nhiều cư dân mạng cảm thông cho shop nhưng vẫn khẳng định shop đã sai. Bởi lời hứa hẹn mà không có giấy trắng mực đen là không được chấp nhận về mặt pháp lí. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link