Khen ảnh chụp gia đình Đông nhi, Dương Khắc Linh còn tranh thủ vào nhận sui gia cho quý tử

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Dương Khắc Linh cảm thán trước tấm ảnh chụp gia đình của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nam nhạc sĩ đã tranh thủ nhận làm sui gia cho quý tử.

Nửa cuối năm 2020, showbiz Việt liên tục háo hức chào đón sự ra đời của những chú "Chuột Vàng" trong gia đình nghệ sĩ. Cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không phải ngoại lệ khi chỉ vài ngày trước đây, Đông Nhi đã thông báo đã hạ sinh tiểu công chúa kháu khỉnh trong sự phấn khích của fan hâm mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức lên chức bố mẹ sau khi chào đón sự ra đời của cô con gái Winnie kháu khỉnh

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức lên chức bố mẹ sau khi chào đón sự ra đời của cô con gái Winnie kháu khỉnh

Đặc biệt hơn cả, ngày Đông Nhi - Ông Cao Thắng đón con gái về nhà cũng trùng hợp là ngày kết hôn của đôi vợ chồng vào 1 năm trước. Niềm vui nhân đôi khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng loạt chia sẻ tấm ảnh chụp gia đình đầy hạnh phúc bên cạnh cô con gái nhỏ. Nhìn vào mái ấm của cặp đôi yêu nhau 10 năm này, không chỉ các fan mà ngay cả bạn bè đồng nghiệp cũng không nén được sự vui mừng, rần rần vào chúc tụng.

Tấm ảnh hạnh phúc của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Tấm ảnh hạnh phúc của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Được biết cũng là người gia nhập hội ông bố bỉm sữa trong năm 2020, nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh mới đây đã vào bài đăng trên trang cá nhân Đông Nhi, gửi lời cảm thán trước khoảnh khắc chụp ảnh gia đình quá đẹp. Nam nhạc sĩ viết: "Hình đẹp quá! So sweet!" và kèm theo biểu tượng trái tim màu đỏ. Phía dưới phần bình luận, Đông Nhi cũng vào hưởng ứng lời khen của đàn anh: "Em cảm ơn anh nhiều, chúng ta đã gia nhập hội bỉm sữa rồi anh ạ!".

Dương Khắc Linh vào khen ảnh gia đình của Đông Nhi, không quên rủ rê nữ ca sĩ làm sui gia với mình

Dương Khắc Linh vào khen ảnh gia đình của Đông Nhi, không quên rủ rê nữ ca sĩ làm sui gia với mình

Những tưởng chỉ vào khen ngợi vu vơ thế thôi, ai ngờ Dương Khắc Linh đã nhanh chóng "tay bắt mặt mừng" rủ rê vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm sui gia. Trước đó, vào ngày 21/10, Dương Khắc Linh cùng vợ Sara Lưu cũng vừa đón chào sự ra đời của cặp quý tử song sinh. 

Empty
Dương Khắc Linh và Sara Lưu vừa hạ sinh 2 cậu con trai đáng yêu trước ngày Đông Nhi

Dương Khắc Linh và Sara Lưu vừa hạ sinh 2 cậu con trai đáng yêu trước ngày Đông Nhi "vượt cạn" không lâu

Trước lời mời hấp dẫn của Dương Khắc Linh, Đông Nhi cũng vô cùng hào hứng chấp nhận: "Mấy đứa nhỏ đang bú với ngủ nào có biết ba mẹ đang bàn tính chuyện gì đâu". Và cuối cùng là màn "chốt hạ" thời gian hẹn gặp để "kén rể" của hai gia đình nổi tiếng này. "Vài tháng nữa cho Winnie (tên thân mật của con gái Đông Nhi) qua gặp Mickey và Jerry để chọn chồng nhé!" - Dương Khắc Linh ngay lập tức hẹn sẵn ngày để thăm hỏi gia đình ông sui - bà sui.

Vậy là sau màn nhận sui gia của Lê Dương Bảo Lâm cùng gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, giờ đến cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng hợp tác cùng vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu để dọn sẵn đường cho tương lai hạnh phúc của con trẻ.

 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link