Hari Won bật mí bí quyết "đuổi" người đàn ông mình không thích, đến Trường Giang cũng gật gù tán thành

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Hari Won về chuyện hẹn hò nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

Hari Won ngày càng xuất hiện trong nhiều chương trình. Với lối dẫn hài hước và tính cách khá lầy lội, Hari Won luôn có những màn tương tác vô cùng thú vị. 

Mới đây khi tham gia cùng Trường Giang, Khổng Tú Quỳnh, Quang Trung... trong một chương trình truyền hình. Khi chia sẻ về mối tình đầu, Hari Won gây chú ý khi hé lộ tuyệt chiêu cô dùng để "bái bai" đàn ông sau buổi hẹn hò đầu tiên.

Cụ thể, khi Trường Giang đặt câu hỏi: "Khi dắt con gái đi ăn lần đầu, ai là người nên trả tiền?".  Puka chia sẻ: "Em nghĩ người biết điều là người sẽ trả tiền đầu tiên". Đến lượt Hari Won, cô bày tỏ quan điểm: "Tôi có 2 phương án, nếu như mình thích người đó thì để cho người đó trả tiền, còn nếu mình không thích người đó thì mình bao luôn". Trường Giang liền phản ứng: "Để cho hết cơ hội gặp luôn!" và Hari Won cũng tỏ ý đồng tình với câu nói này của đàn anh. 

hari-won-tinh-dau 1

Nghe đến đây chắc hẳn ai cũng đoán được Trấn Thành là người thường xuyên mời cô và là người trả tiền rồi. 

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng chia sẻ về việc từng tán Hari Won cũng qua chuyện ăn uống. Anh kể về việc 3 ngày tán đổ Hari Won: "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử.

Đáng chú ý hơn cả, anh còn mạnh dạn kể lại câu chuyện đằng sau những bức hình paparazzi bị lan truyền đi khắp nơi. Hóa ra, đó là buổi hẹn hò thứ 4 của cả hai. "Đến đêm thứ tư đi ăn, chúng tôi mới bị chụp hình", Trấn Thành cười khoái chí.

hari-won-tinh-dau2

Cưới nhau từ cuối 2016, đến hiện tại họ đã chính thức bên nhau hơn ba năm. Thế nhưng những câu chuyện, những điều thú vị về cả hai vẫn chưa từng tiết lộ khiến cộng đồng mạng càng thêm sự tò mò hơn. 

"Lúc ấy hẹn hò thì chúng tôi vẫn bận làm việc, Hari bận tới khoảng 11 giờ xong còn anh Xìn thì khoảng 12 giờ hơn gì đó. Cả hai lái xe khắp Sài Gòn, đi vòng vòng đi xe trong 3 - 4 tiếng là chuyện rất bình thường. Ngày nào cũng như vậy. Lúc đó thì cứ đi xong rồi ăn, rồi lại lên xe vừa đi vừa tám. Bình thường là tới 3, 4 giờ sáng về tới nhà, giờ đấy mới về nhà, rồi ngủ tới sáng sớm lại đi làm", người đẹp tiết lộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link