Vợ cũ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ người giúp chăm lo cho các con trong 10 năm ly hôn chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mẹ ruột là người giúp mình chăm lo cho các con được chu toàn và có được cuộc sống ổn định như hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã khoe loạt ảnh tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ ruột. Cô tiết lộ: "Lý do mừng sinh nhật mẹ và em trai muộn là vì gia đình nhỏ em bận đi Châu Âu nghỉ mát nhân dịp hè. Khi nó về thì mình lại lu bu công việc, rồi các cháu, đứa bận học hè, đứa bận đi làm nên sắp xếp mãi mới tụ họp được mọi người lại đông đủ. Tổ chức đúng ngày không quan trọng vì ngày nào cũng có thể là ngày sinh nhật hay ngày lễ, miễn là tất cả thành viên trong gia đình được ngồi chung lại với nhau dưới một mái nhà.

vo-cu-bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-nguoi-giup-minh-lam-mot-nguoi-me-dam-dang-trong-10-nam-ly-hon-voi-nam-ca-si-7-ngoisaovn-w1616-h1080

Hôm qua sau khi thổi nến sinh nhật xong mẹ nói: "Ngày nào các con gọi cho mẹ mà mẹ còn bắt máy, tụi con cần mẹ giúp điều gì cứ nói, mẹ sẽ làm hết, sẽ không từ chối bất cứ điều gì. Còn nếu như mẹ không bắt máy có nghĩa là mẹ không còn trên thế gian này nữa". Bầu không khí đang vui bỗng trầm xuống vì ai cũng sợ rồi một ngày nào đó điều mẹ nói cũng sẽ tới. Lúc đó mấy chị em đứa nào cũng xúc động. Mắt mình đã bắt đầu ngấn lệ nên mình cố tình hài hước trêu mẹ để kéo bầu không khí vui lên trở lại. Mình nói, mẹ không bắt máy có nghĩa là mẹ đang hầu mấy ông tướng (đánh bài tứ sắc), đang sát phạt với mấy dì chứ không phải như mẹ nói đâu. Cả nhà nghe vậy nói thêm vào: "Đúng rồi, mẹ bận tính để ăn tiền nên không bắt máy".

Cô cũng tiết lộ, mẹ ruột là người đỡ đần mình chăm sóc ba quý tử sau khi chia tay Bằng Kiều: "Mười năm nay từ ngày ly dị đến giờ, mẹ luôn ở với mình để phụ chăm lo cho mấy đứa nhỏ. Có mẹ là như có thêm đôi chân và 2 cánh tay. Mẹ ơi, giúp đón mấy đứa nhỏ ở trường học giùm con. Mẹ ơi, cho tụi nó ăn dùm con. Mẹ ơi, cho Kenzi uống thuốc giùm con..... Người ta thường nói, phía sau người phụ nữ thành đạt là người đàn ông biết thấu hiểu nhưng sau lưng mình luôn là bóng dáng của mẹ. Một người mẹ luôn sẵn sàng làm những gì có thể để con gái mình bớt cực nhọc. Mình nợ mẹ nhiều lắm, không những công ơn sinh thành mà tất cả những gì mình có ngày hôm nay, nếu không có mẹ chắc khó có thể đạt được. Mình cũng chưa làm được việc gì to lớn để đền đáp công ơn của mẹ, chỉ biết sống sao để mẹ không buồn phiền và tự hào với bạn bè về đứa con gái này.

vo-cu-bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-nguoi-giup-minh-lam-mot-nguoi-me-dam-dang-trong-10-nam-ly-hon-voi-nam-ca-si-8-ngoisaovn-w1616-h1080

Năm nay mẹ đã 77 tuổi, cầu xin Bề Trên cho mẹ thêm 23 cái sinh nhật nữa để nhìn các cháu khôn lớn, lấy vợ, gã chồng. Thương chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ để làm những gì mẹ thích, đi những nơi mẹ muốn và niềm vui và hạnh phúc luôn vây quanh mẹ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link